Hai nhóm mang kiếm hỗn chiến kinh hoàng trong bệnh viện

24/10/2016 14:14 GMT+7

Hai nhóm thanh niên mang kiếm, dao rượt đuổi nhau chạy tán loạn trong khuôn viên Bệnh viện đa khoa Xuân Lộc (Đồng Nai) khiến người nhà và bệnh nhân tháo chạy.

Ngày 24.10, thượng tá Cao Xuân Hoa, Phó trưởng công an H.Xuân Lộc (Đồng Nai) cho biết đã xác định được danh tính các đối tượng tham gia vụ ẩu đả tại Bệnh viện đa khoa Xuân Lộc vào chiều 23.10.
Theo thượng tá Hoa, chiều 23.10, hai nhóm thanh niên trên xảy ra mâu thuẫn và đánh nhau tại địa bàn xã Xuân Hưng (H.Xuân Lộc). Tại đây, có hai người bị thương được đưa đi Bệnh viện đa khoa Xuân Lộc cấp cứu.
Nhóm còn lại không chịu buông tha mà mang hung khí tới bệnh viện để “truy sát” cho bằng được. Tại đây, hai bên đã mang dao, kiếm ra rượt đuổi, đâm chém loạn xạ khiến bệnh nhân và người nhà tháo chạy tán loạn. Quậy phá chừng 4 phút, thì nhóm mang kiếm đến “truy sát” bị yếu thế phải rút lui.
“Nhờ lực lượng công an địa phương can thiệp kịp thời nên không xảy ra sự việc đáng tiếc nào”, thượng tá Hoa nói.
Theo Bệnh viện đa khoa Xuân Lộc, vụ ẩu đả xảy ra trong khuôn viên bệnh viện, trước khu cấp cứu. Rất may không ai bị thương, chỉ có một phụ nữ bị ngất xỉu sau đó đã được chăm sóc sức khỏe.
Hiện công an H.Xuân Lộc đang củng cố hồ sơ, cho giám định thương tích để xử lý vụ việc theo quy định.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.