Hợp tác xã có sứ mệnh rất quan trọng trong quá trình hội nhập

22/06/2018 13:02 GMT+7

Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc khẳng định hợp tác xã có sứ mệnh rất quan trọng trong quá trình hội nhập; đóng góp tích cực vào quá trình phát triển kinh tế - xã hội của đất nước...

Chiều 21.6, tại Hà Nội, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc đã làm việc với Liên minh Hợp tác xã VN về tình hình phát triển kinh tế hợp tác, hợp tác xã.
Thủ tướng nhấn mạnh, trong bối cảnh đất nước đang gặp nhiều khó khăn, nhưng hệ thống hợp tác xã vẫn giữ vững và phát triển là rất đáng ghi nhận.
Cho rằng mục tiêu cuối cùng vẫn là chuỗi giá trị phải hoạt động hiệu quả, Thủ tướng khẳng định hợp tác xã có sứ mệnh rất quan trọng trong quá trình hội nhập; đóng góp tích cực vào quá trình phát triển kinh tế - xã hội của đất nước, đặc biệt ngày càng xuất hiện nhiều hợp tác xã hoạt động hiệu quả, giải quyết tốt vấn đề việc làm và nâng cao đời sống cho nhân dân.
Thủ tướng cho rằng, mô hình kinh tế hộ nhỏ lẻ như trước đây không thể cạnh tranh được với nền kinh tế thị trường, cần phải có sự hợp tác để tạo ra sự liên kết mang tính chuyên nghiệp nhằm hướng tới phát triển bền vững, đáp ứng nguyện vọng của nhân dân.
Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc phát biểu tại buổi làm việc Ảnh: VGP

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.