Chó đen bị nhìn nhầm thành báo đen ?

Lê Lâm
Lê Lâm
02/07/2020 06:35 GMT+7

Liên quan đến thông tin xuất hiện 2 con báo đen ở Đồng Nai, Phó hạt trưởng Hạt Kiểm lâm H.Vĩnh Cửu cho biết phát hiện nhiều dấu chân chó tại hiện trường.

Liên quan đến thông tin xuất hiện 2 con báo đen ở Đồng Nai, ngày 1.7, Hạt Kiểm lâm H.Vĩnh Cửu (Đồng Nai) tiếp tục triển khai lực lượng đến khu vực rừng tràm giáp ranh giữa 3 xã Tân An, Thiện Tân, Trị An và TT.Vĩnh An để tìm kiếm dấu vết. Tại đây, lực lượng kiểm lâm phát hiện nhiều dấu chân thú.

Phát hiện hai dấu chân đè lên nhau ở khu vực người dân trình báo thấy cá thể nghi báo đen

ẢNH: LÊ LÂM

Qua quan sát và phân tích, ông Dương Mạnh Hùng, Phó hạt trưởng Hạt Kiểm lâm H.Vĩnh Cửu, cho rằng đó là vết chân chó, vì các móng chân chụm vào nhau, còn dấu chân báo thì các móng chân mở ra. Cách hiện trường khoảng 1 km, một hộ dân có nuôi 2 con chó đen, trong đó có 1 con rất to, nặng 35 kg, lai giống Rottweiler của Đức. Nắm được thông tin, lực lượng kiểm lâm đã đến ghi nhận.
Trả lời Thanh Niên, ông Dương Mạnh Hùng cho biết dấu chân chó tại nhà hộ dân trên với dấu chân tại hiện trường kích thước tương đồng nhau, khả năng người dân lầm tưởng con chó này là con báo. Tuy nhiên, do chưa thể khẳng định chắc chắn nên lực lượng kiểm lâm tiếp tục theo dõi, kết hợp với công an, chính quyền địa phương để kịp thời có phương án xử lý.

Theo chân kiểm lâm truy tìm dấu vết 2 con báo đen và kết quả bất ngờ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.