Chơi dại nhét 34 viên bi nam châm vào niệu đạo rồi... nhập viện

Ngọc Quý
Ngọc Quý
23/05/2018 12:19 GMT+7

Người đàn ông 36 tuổi đã bị mắc kẹt đến 34 viên bi nam châm trong bàng quang và đã chạy đến bệnh viện để được cứu chữa. Số bi này được đưa vào bàng quang qua đường niệu đạo.

Ban đầu, ông nhét số bi vào niệu đạo và hy vọng sẽ dùng một vật nam châm khác từ bên ngoài để hút chúng ra. Mỗi viên bi nam châm có đường kính khoảng 5 mm, theo Daily Mail.
Tên của người đàn ông không được truyền thông địa phương tiết lộ. Ông hiện đang sống ở thành phố Bảo Định, tỉnh Hà Bắc, Trung Quốc. Số bi khi được xếp thành hàng thì có tổng chiều dài là 17 cm.
Sau khi nhét bi vào niệu đạo, nam bệnh nhân đã không thể lấy chúng ra. Ông xuất hiện các triệu chứng như bị đau niệu đạo và đi tiểu khó. Cuối cùng, ông phải đến Bệnh viện Bảo Định 252 vào ngày 12.5.
Kết quả chụp X quang cho thấy 34 viên bi nam châm xếp thành 2 hàng trong bàng quang của bệnh nhân. Các bác sĩ đã quyết định sử dụng một loại kẹp nhỏ có thiết kế đặc biệt để gắp từng viên bi ra ngoài.
Họ tin rằng cách này sẽ giúp giảm thiểu đau đớn cũng như những tổn thương không cần thiết cho bệnh nhân. Người đàn ông sau đó đã hồi phục và xuất viện 3 ngày sau, theo Daily Mail.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.