'Chôm sách' hối hận sau 25 năm

11/12/2013 14:04 GMT+7

(TNO) Một người đàn ông Tây Ban Nha đã lấy 3 cuốn sách của gia chủ trong thời gian học tiếng Anh ở Anh cách đây 25 năm cho biết ông muốn trả lại chúng cho “khổ chủ”.

(TNO) Một người đàn ông Tây Ban Nha đã lấy 3 cuốn sách của gia chủ trong thời gian học tiếng Anh ở Anh cách đây 25 năm cho biết ông muốn trả lại chúng cho “khổ chủ”.

Theo trang tin The Local, Inaki Buenaposada cho biết ông đã lấy các cuốn sách trên từ một chiếc túi mà ông nghĩ là rác tại nhà xe của gia đình cho anh tạm trú khi còn là một học viên 16 tuổi ở Cambridge.

Buenaposada cho biết người phụ nữ trong nhà sau đó nổi giận khi thấy mất sách nhưng chàng sinh viên Tây Ban Nha không dám thú nhận đã lấy chúng.

“Tôi nghĩ đó là vì tôi không đủ trưởng thành để đối mặt và nhận tội với bà ấy vào lúc đó”, ông nói.

Người đàn ông Tây Ban Nha nói ông không thể nhớ tên của cặp vợ chồng đã tiếp nhận ông cũng như địa chỉ chính xác của ngôi nhà, nhưng ông hiện có mặt tại Cambridge và rất muốn trả lại số sách trên, vốn bao gồm một cuốn truyện Oliver Twist của Charles Dickens.

“Tôi muốn trả lại sách cho những người mà tôi đã lấy của họ, đó là lý do duy nhất mà tôi tìm đến nơi này”, ông nói với tờ The Cambridge News.

Khang Huy

>> Trả sách sau 46 năm
>> Nhật Bản sẽ trả sách cổ cho Hàn Quốc
>> Thư viện tổng thống ở... nhà xí

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.