Chồng nữ danh ca Celine Dion qua đời vì ung thư

15/01/2016 08:27 GMT+7

Thế giới lại đón nhận thêm một tin buồn nữa khi nhà sản xuất âm nhạc Rene Angelil, chồng của nữ danh ca Celine Dion đã qua đời ở tuổi 73 sau thời gian dài chiến đấu với căn bệnh ung thư vòm họng, People đưa tin.

Thế giới lại đón nhận thêm một tin buồn nữa khi nhà sản xuất âm nhạc Rene Angelil, chồng của nữ danh ca Celine Dion đã qua đời ở tuổi 73 sau thời gian dài chiến đấu với căn bệnh ung thư vòm họng, People đưa tin.

Vợ chồng Celine Dion và Rene Angelil, một trong những mối tình đáng ngưỡng mộ của thế giới - Ảnh: ReutersVợ chồng Celine Dion và Rene Angelil, một trong những mối tình đáng ngưỡng mộ của thế giới - Ảnh: Reuters
Trang web chính thức của nữ ca sĩ đã xác nhận: “Rene Angelil đã ra đi vào sáng nay sau thời gian dài chống chọi với bệnh tật. Cảm ơn những lời chia buồn sâu sắc của người hâm mộ và rất mong mọi người tôn trọng sự riêng tư của gia đình vào lúc này”.
Rene Angelil sinh ra tại Canada vào năm 1942 và từng là một ca sĩ nhạc pop trước khi trở thành nhà quản lý. René Angelil được biết đến là một trong những giám đốc âm nhạc thành công nhất trong làng nhạc với tài sản ước tính khoảng 400 triệu USD. Ông chính là người có công phát hiện, dìu dắt và đưa Celine Dion lên tầm diva của thế giới.

Vào năm 1980, sau khi Rene nhận được bản ghi âm của Celine Dion khi cô vừa tròn 12 tuổi, Rene biết cô gái này chắc chắn sẽ trở thành một ca sĩ nổi tiếng. Ông đã hết lòng nâng đỡ Celine Dion, thậm chí đã đặt cược cả gia sản của mình để lấy tiền cho cô thu âm album đầu tay và giúp cô trở thành một ngôi sao hát nhạc Pháp.

Tới thập niên 1990, Dion đã vươn lên tầm một siêu sao âm nhạc toàn cầu với những ca khúc đình đám như My heart will go on hay The power of love. Năm 1994, cả hai chính thức kết hôn bất chấp khoảng cách chênh lệch 26 tuổi. Cặp đôi có với nhau ba đứa con gồm Rene-Charles (14 tuổi) và cặp song sinh Nelson và Eddy (5 tuổi).
Đang ở đỉnh cao của danh vọng, năm 1999 Celine Dion bất ngờ tạm rút lui khỏi sân khấu ba năm để dành thời gian chăm sóc gia đình sau khi Rene Angelil được chẩn đoán mắc bệnh ung thư vòm họng. Tháng 8 vừa qua, Celine Dion đã quyết định tái xuất để hát cho chồng nghe vào những ngày cuối đời và chính ông cũng chia sẻ ước nguyện được ra đi trong vòng tay vợ.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.