Chồng sản phụ đánh gục nữ bác sĩ ngay bệnh viện

07/05/2016 20:45 GMT+7

Đoạn clip mô tả chồng của một bệnh nhân Trung Quốc đấm thẳng vào mặt bác sĩ nữ tại bệnh viện đang thu hút nhiều người xem trên mạng xã hội và không ít người tỏ ra bất bình với hành động này.

Người đàn ông trên còn tấn công một bác sĩ nữ khác tại bệnh viện ở huyện Đào Viên, thuộc tỉnh Hồ Nam, khiến cô này bị bầm mặt, theo tờ Nhân Dân Nhật báo.
Người chồng “nổi điên” khi vợ bị chảy máu sau khi sinh con. Vụ việc xảy ra tại hành lang tầng 5 của Bệnh viện Sức khỏe Bà mẹ và Trẻ em huyện Đào Viên vào cuối tháng 4 vừa qua.
Trong đoạn clip từ máy quay an ninh, người đàn ông được nhìn thấy đang nói chuyện với một nữ bác sĩ đeo khẩu trang.
Người đàn ông có vẻ rất giận dữ, nói nhanh và có những cử chỉ bằng ngón tay. Nữ bác sĩ sau đó lục lọi một số giấy tờ y khoa như thể nhằm cố gắng làm cho người đàn ông mặc áo đen bình tĩnh trở lại.
Bác sĩ ngã xuống sau cú đấm - Ảnh chụp màn hình Daily Mail
Thế rồi anh ta bất ngờ tung cú đấm mạnh vào mặt nữ bác sĩ, khiến bà ngã xuống sàn nhà. Những người có mặt gần đó đã xúm lại đỡ người phụ nữ.
Theo các bản tin, người chồng đã bị bắt giữ sau vụ việc trên và được thả ra ngay trong buổi chiều cùng ngày. Vào thời điểm diễn ra cuộc điều tra, người vợ đã qua cơn nguy kịch.
Vào ngày 26.4, người đàn ông trên lại đến bệnh viện và hăm dọa các y, bác sĩ tại đó. Ông ta từ chối xin lỗi hoặc bồi thường chi phí chữa trị thương tích cho những người mà ông ta đã tấn công.
Các cư dân mạng tỏ ra bất bình trước hành động bạo lực của người đàn ông. “Đừng làm cho người khác điều bạn không muốn làm cho mình”, một người từ Hàn Quốc mượn câu của Khổng Tử để bình luận khi xem đoạn phim trên tờ Daily Mail.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.