• An Giang
  • Bình Dương
  • Bình Phước
  • Bình Thuận
  • Bình Định
  • Bạc Liêu
  • Bắc Giang
  • Bắc Kạn
  • Bắc Ninh
  • Bến Tre
  • Cao Bằng
  • Cà Mau
  • Cần Thơ
  • Điện Biên
  • Đà Nẵng
  • Đà Lạt
  • Đắk Lắk
  • Đắk Nông
  • Đồng Nai
  • Đồng Tháp
  • Gia Lai
  • Hà Nội
  • Hồ Chí Minh
  • Hà Giang
  • Hà Nam
  • Hà Tĩnh
  • Hòa Bình
  • Hưng Yên
  • Hải Dương
  • Hải Phòng
  • Hậu Giang
  • Khánh Hòa
  • Kiên Giang
  • Kon Tum
  • Lai Châu
  • Long An
  • Lào Cai
  • Lâm Đồng
  • Lạng Sơn
  • Nam Định
  • Nghệ An
  • Ninh Bình
  • Ninh Thuận
  • Phú Thọ
  • Phú Yên
  • Quảng Bình
  • Quảng Nam
  • Quảng Ngãi
  • Quảng Ninh
  • Quảng Trị
  • Sóc Trăng
  • Sơn La
  • Thanh Hóa
  • Thái Bình
  • Thái Nguyên
  • Thừa Thiên Huế
  • Tiền Giang
  • Trà Vinh
  • Tuyên Quang
  • Tây Ninh
  • Vĩnh Long
  • Vĩnh Phúc
  • Vũng Tàu
  • Yên Bái
Bạn cần biết Tiện ích Liên hệ
Theo dõi báo trên
Thời trang nghề & nghiệp

Chú mèo máy Doraemon được bổ nhiệm Đại sứ toàn cầu về phát triển bền vững

Tiffany Trần
lamthuyanh85@yahoo.com
01/04/2021 15:00 GMT+7

Nhân vật truyện tranh đến từ Nhật Bản “Doraemon" được bổ nhiệm làm Đại sứ toàn cầu về phát triển bền vững của thương hiệu thời trang Uniqlo. Nhân vật này sẽ thay đổi từ màu xanh lam quen thuộc sang màu xanh lá với tên gọi mới là "Doraemon Phiên Bản Phát Triển Bền Vững." Xuất hiện với logo cùng sắc xanh lá, phiên bản Doraemon này sẽ giúp nhãn hàng truyền tải thông điệp bền vững “ Thay đổi tương lai của chúng ta thông qua sức mạnh của trang phục ” theo rất nhiều cách thức khác nhau.

Doraemon sẽ tham gia dự án lần này với nữ diễn viên Ayase và các Đại sứ thương hiệu toàn cầu của Uniqlo, bao gồm: Roger Federer, Kei Nishikori, Shingo Kunieda, Gordon Reid, Ayumu Hirano và Adam Scott để cùng thực hiện các sáng kiến bền vững của Uniqlo.
Doraemon - nhân vật nổi tiếng với những chuyến du hành vượt thời gian
Trong vai trò Đại sứ toàn cầu về phát triển bền vững, Doraemon sẽ giúp tạo ra một tương lai tốt đẹp hơn cho thế giới thông qua việc giới thiệu các sáng kiến bền vững của thương hiệu theo những cách thức thú vị, dễ hiểu và vui nhộn.
Đại sứ đặc biệt của LifeWear, nữ diễn viên Haruka Ayase dự kiến sẽ đóng một vai trò quan trọng trong chương trình tiếp cận học đường của Uniqlo dành cho học sinh tiểu học, trung học cơ sở và trung học phổ thông tại Nhật Bản, đây chính là bước đầu tiên để tham gia vào các nỗ lực phát triển bền vững của nhãn hàng từ phía nữ diễn viên
Doraemon được sinh ra ở Nhật Bản và được yêu thích bởi độc giả ở nhiều lứa tuổi trên toàn thế giới. Uniqlo cũng tương tự, đến từ Nhật Bản. Uniqlo không ngừng phát triển qua từng năm bằng những nỗ lực mang đến trang phục chất lượng cao cho mọi người ở khắp mọi nơi cùng với cam kết thúc đẩy tiến bộ xã hội.
Hình ảnh Doraemon và logo Uniqlo màu xanh lá được giới thiệu nhằm nhấn mạnh quyết tâm của nhãn hàng thời trang này trong việc thúc đẩy các nỗ lực phát triển bền vững của mình. Doraemon phiên bản phát triển bền vững sẽ xuất hiện tại các cửa hàng thời trang Uniqlo trên khắp thế giới, trên các trang web của thương hiệu và các kênh thông tin khác.
Sáu Đại sứ thương hiệu toàn cầu của nhãn hàng cũng sẽ đóng góp vào những nỗ lực này thông qua các hoạt động thể thao bằng cách mặc trang phục được sản xuất dựa trên nguồn chất liệu thân thiện với môi trường.
 

 
Top
Top