Nhân vật truyện tranh đến từ Nhật Bản “Doraemon" được bổ nhiệm làm Đại sứ toàn cầu về phát triển bền vững của thương hiệu thời trang Uniqlo. Nhân vật này sẽ thay đổi từ màu xanh lam quen thuộc sang màu xanh lá với tên gọi mới là "Doraemon Phiên Bản Phát Triển Bền Vững." Xuất hiện với logo cùng sắc xanh lá, phiên bản Doraemon này sẽ giúp nhãn hàng truyền tải thông điệp bền vững “ Thay đổi tương lai của chúng ta thông qua sức mạnh của trang phục ” theo rất nhiều cách thức khác nhau.
Chia sẻ bài viết
Doraemon sẽ tham gia dự án lần này với nữ diễn viên Ayase và các Đại sứ thương hiệu toàn cầu của Uniqlo, bao gồm: Roger Federer, Kei Nishikori, Shingo Kunieda, Gordon Reid, Ayumu Hirano và Adam Scott để cùng thực hiện các sáng kiến bền vững của Uniqlo.
Trong vai trò Đại sứ toàn cầu về phát triển bền vững, Doraemon sẽ giúp tạo ra một tương lai tốt đẹp hơn cho thế giới thông qua việc giới thiệu các sáng kiến bền vững của thương hiệu theo những cách thức thú vị, dễ hiểu và vui nhộn.