Chu Nhân nhận giải Nữ diễn viên xuất sắc tại Liên hoan phim Trung Mỹ

03/11/2017 14:09 GMT+7

Trong khuôn khổ Liên hoan phim Trung Mỹ (Chinese American Film Festival) lần thứ 13, Chu Nhân vinh dự nhận giải Nữ diễn viên xuất sắc với vai diễn trong phim Tình đầu thứ hai.

Có thể nói, đây là một bất ngờ lớn đối với Chu Nhân và cũng là giải thưởng tiêu biểu đầu tiên trong sự nghiệp diễn xuất 26 năm qua của cô. Tình đầu thứ hai là bộ phim đánh dấu sự trở lại của Chu Nhân trên màn ảnh sau 6 năm vắng bóng.
Chuyện phim xoay quanh một cặp vợ chồng cãi nhau trong dịp kỷ niệm ngày cưới. Người chồng bỏ đi và sau đó bất ngờ quay về với cột mốc tuổi 20, dẫn đến nhiều tình huống dở khóc dở cười.
Chu Nhân năm nay 46 tuổi, bao năm qua cô vẫn giữ vẻ đẹp của một “nữ thần”. Tuy chia tay với Châu Tinh Trì đã nhiều năm và hiện Chu Nhân cũng có gia đình riêng của mình, nhưng nhờ “cái bóng” của Châu Tinh Trì mà cô vẫn “ăn nên làm ra” ở thị trường Trung Quốc với các show truyền hình thực tế.
Chu Nhân trong phim Tình đầu thứ hai Ảnh: poster phim
Chinese American Film Festival do EDI Media Inc tổ chức, diễn ra tại Los Angeles, Mỹ, từ ngày 1.11 đến 30.11. Năm nay có 500 bộ phim được gửi đến tham dự, trong đó điện ảnh Hoa ngữ có khoảng 20 phim.
Bộ phim Chiến lang 2 do Ngô Kinh đạo diễn kiêm nam chính đã vượt qua các phim như Kẻ ngoại tộc, Kungfu Yoga… đoạt giải thưởng cao quý Phim truyện hay nhất.
Sau 4 năm “bế quan” kể từ bộ phim 12 con giáp, đạo diễn Đường Quý Lễ đã đánh dấu sự trở lại với Kungfu Yoga và đã nhờ tác phẩm này đoạt giải thưởng Đạo diễn xuất sắc.
Nam diễn viên thực lực Lâm Vĩnh Kiện của điện ảnh Trung Quốc được vinh danh Nam diễn viên xuất sắc với bộ phim Lý Bảo Quốc.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.