Chủ tài khoản Zalo 'Buồn cho số phận' lừa tình nhiều phụ nữ, cướp tài sản

Trần Thanh Phong
Trần Thanh Phong
20/09/2019 15:40 GMT+7

Hùng dùng mạng xã hội Zalo có tên “Buồn cho số phận” để lừa tình nhiều phụ nữ, đưa vào nhà nghỉ quan hệ tình dục rồi chuốc thuốc mê, cướp tài sản.

Chiều 20.9, Cơ quan CSĐT Công an H.Vĩnh Lợi (Bạc Liêu), cho biết đã khởi tố bị can đối với Đoàn Thanh Hùng (47 tuổi, ngụ ấp Đồng Khởi, xã Tân An Tây, H.Ngọc Hiển, Cà Mau) về hành vi cướp tài sản. Hùng là bị can bị xác định đã lừa tình, đánh thuốc mê, cướp tài sản nhiều phụ nữ.
Theo Cơ quan CSĐT, từ tháng 6 - 7.2019, trên địa bàn H.Vĩnh Lợi liên tiếp xảy ra các vụ cướp tài sản với cùng thủ đoạn là dùng thông qua một tài khoản mạng xã hội Zalo có tên “Buồn cho số phận” để làm quen, lừa tình.
Nghi can là một người đàn ông trung niên, sau khi lên mạng tìm kiếm những phụ nữ giàu có nhưng cô đơn, thiếu thốn tình cảm làm quen, tán tỉnh, rồi dẫn dụ các nạn nhân vào nhà nghỉ quan hệ tình dục, dùng thuốc gây mê để chiếm đoạt tài sản của nạn nhân.
Khi nhận được các thông tin trình báo, ngày 9.7, Công an H.Vĩnh Lợi quyết định thành lập ban chuyên án để triệt phá. Qua điều tra, xác minh, lực lượng công an đã thu thập được đầy đủ các tài liệu, chứng cứ chứng minh, xác định nghi can thực hiện các vụ cướp tài sản trên địa bàn chính là Hùng.
Ngày 14.9, trinh sát tiến hành bắt giữ chủ tài khoản Zalo "Buồn cho số phận" tại P.2, TP.Tân An (Long An), thu giữ nhiều tang vật có liên quan.
Tại cơ quan công an, Hùng khai nhận việc dùng tài khoản mạng xã hội Zalo có tên “Buồn cho số phận” để làm quen với nhiều phụ nữ. Sau một thời gian làm quen, Hùng hẹn gặp, chở các bị hại đi chơi, rồi đưa vào nhà nghỉ trên địa bàn H.Vĩnh Lợi để quan hệ tình dục. Lợi dụng lúc các bị hại đang tắm, Hùng bỏ thuốc ngủ vào ly sữa rồi đưa cho các bị hại uống, sau đó cướp toàn bộ tài sản của nạn nhân.
Chủ tịch UBND H.Vĩnh Lợi Từ Minh Phúc đã tặng giấy khen, thưởng nóng 10 triệu đồng cho tập thể và 6 cá nhân có thành tích xuất sắc trong việc đấu tranh, triệt phá, bắt giữ nghi phạm “lừa tình, đánh thuốc mê phụ nữ, cướp tài sản”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.