Chủ tịch Lê Thị Xuân và tầm nhìn trong ngành thẩm mỹ làm đẹp tại Việt Nam

27/09/2024 19:00 GMT+7

Với tư duy chiến lược và bản lĩnh, bà Lê Thị Xuân - Chủ tịch Tập đoàn Shynh Group đã vững vàng xây dựng và phát triển thương hiệu làm đẹp top đầu thị trường trong hơn 1 thập kỷ. Sắp tới sẽ ra mắt thương hiệu đánh dấu kỷ nguyên mới vươn tầm quốc tế.

Được gặp gỡ và trao đổi cùng doanh nhân - Chủ tịch Lê Thị Xuân, chúng tôi được chia sẻ về những tâm huyết cùng như tầm nhìn, sứ mệnh của bà trong hành trình xây dựng mục tiêu trở thành "đế chế" thẩm mỹ.

Điều gì đã truyền cảm hứng khiến chị theo đuổi con đường kinh doanh thẩm mỹ và quyết định ra mắt thêm thương hiệu dành cho thượng khách?

Trong suốt hơn 1 thập ký kinh doanh trên thị trường thẩm mỹ, tôi nhận thấy nhu cầu làm đẹp ngày càng tăng. Và sự nâng cấp về trải nghiệm trong làm đẹp rất quan trọng. Người ta sẵn sàng chi tiền tỷ để đổi lấy sự thoải mái, an tâm và hiệu quả.

Từ đó, tôi quyết định phát triển dự án Shynh Super Luxury, mở ra một kỷ nguyên mới nâng tầm phong cách sống thượng lưu. Tôi muốn mỗi khách hàng khi đến với chúng tôi đều cảm thấy được nâng niu, trân trọng và chăm sóc toàn diện khỏe đẹp từ trong ra ngoài, đúng với tầm nhìn trở thành Tập đoàn về thẩm mỹ, làm đẹp, chăm sóc sức khỏe hàng đầu Việt Nam và Thế giới.

Chủ tịch Lê Thị Xuân và tầm nhìn trong ngành thẩm mỹ làm đẹp tại Việt Nam- Ảnh 1.

Chủ tịch Lê Thị Xuân trong chuyến công tác Nhật Bản để cập nhật những phương pháp làm đẹp tân tiến, hiện đại bậc nhất thế giới nhằm đáp ứng nhu cầu làm đẹp cho giới thượng lưu

Sau hơn một thập kỷ, chị đánh giá như thế nào về xu hướng làm đẹp của người Việt Nam hiện nay?

So với 10 năm về trước, người dân Việt Nam có thu nhập cao hơn, nhu cầu làm đẹp không chỉ tăng cao mà còn đòi hỏi nhiều phương pháp thẩm mỹ tiên tiến hiện đang được áp dụng phổ biến ở thế giới.

Theo báo cáo Beauty & Personal Care - Vietnam của Statista, thị trường Chăm sóc da tại Việt Nam sẽ chứng kiến tốc độ tăng trưởng hàng năm là 3,62% (CAGR 2024-2028). Doanh thu bình quân đầu người trong thị trường mỹ phẩm và chăm sóc cá nhân tại Việt Nam được dự báo sẽ liên tục tăng ước tính đạt 29,43 USD và sẽ đạt đỉnh mới vào năm 2028.

Tôi có thể tự hào nói rằng doanh nghiệp của chúng tôi đang có khả năng tận dụng sự tăng trưởng này cùng những cơ hội mà nó mang lại. Với việc ứng dụng công nghệ chuyển đổi số trong quản lý và kinh doanh, liên tục học hỏi và mở rộng đối tác chiến lược qua những chuyến công tác, tôi quyết định nâng tầm vị thế của Shynh Group bằng thương hiệu mới Shynh Super Luxury với mục tiêu hướng đến vẻ đẹp cho phụ nữ không chỉ ở Việt Nam mà của toàn Thế giới.

Chủ tịch Lê Thị Xuân và tầm nhìn trong ngành thẩm mỹ làm đẹp tại Việt Nam- Ảnh 2.

Shynh Super Luxury - Dự án sắp ra mắt tọa lạc giữa trung tâm Quận 3, TP. HCM

Chị có thể chia sẻ thêm về dự định ra mắt thương hiệu mới Shynh Super Luxury?

Shynh Super Luxury là một thương hiệu đẳng cấp mới trong hệ sinh thái của Shynh Group cung cấp các dịch vụ thẩm mỹ hiện đại, sang trọng, đạt tiêu chuẩn quốc tế với thiết kế trải nghiệm cá nhân hóa. Đây là trung tâm chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp toàn diện, dự định sắp ra mắt của Tập đoàn Shynh Group nhằm nâng tầm phong cách sống thượng lưu.

Chủ tịch Lê Thị Xuân và tầm nhìn trong ngành thẩm mỹ làm đẹp tại Việt Nam- Ảnh 3.

Trong đêm tiệc Dạ Yến Hoàng Gia, chủ tịch Lê Thị Xuân đã chia sẻ về dự án Shynh Super Luxury sẽ là biểu tượng cho sự phát triển không ngừng và tầm nhìn xa của Shynh Premium


Shynh Group đang ấp ủ dự án Shynh Super Luxury - Trung tâm chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp toàn diện sang trọng, đẳng cấp, đây là khu phức hợp khi kết hợp thẩm mỹ công nghệ cao, thẩm mỹ nội khoa và phẫu thuật thẩm mỹ. Đặc biệt, quý thượng khách có thể trải nghiệm dịch vụ thư giãn, chăm sóc sức khỏe với những phòng cá nhân riêng biệt.

Chủ tịch Lê Thị Xuân và tầm nhìn trong ngành thẩm mỹ làm đẹp tại Việt Nam- Ảnh 4.

Không gian kiến trúc Shynh Super Luxury mang phong cách giao thoa của sự sang trọng, hiện đại của nước phương Tây và vẻ đẹp ấm áp của Á Đông

Chúng tôi tin rằng, với sứ mệnh "nuôi dưỡng hạnh phúc, chăm sóc sức khỏe thể chất lẫn tinh thần cho phụ nữ Việt Nam và toàn thế giới Shynh Group nói chung và Shynh Super Luxury nói riêng sẽ tiếp tục hành trình mang lại những giá trị bền vững và tốt đẹp cho cộng đồng".

Được biết, chỉ hơn 10 năm chị đã xây dựng một hệ sinh thái thẩm mỹ phục vụ cho nhiều phân khúc khách hàng khác nhau. Vậy đâu là điều giúp chị thành công như hiện tại?

Điều đầu tiên và quan trọng nhất chính là trải nghiệm khách hàng - thách thức lớn nhất mà bất kỳ trung tâm thẩm mỹ đang phát triển nào cũng phải đối mặt. Bạn phải luôn đặt trải nghiệm khách hàng luôn được đặt lên hàng đầu - đó là sự hoàn hảo, mọi lúc mọi nơi.

Chủ tịch Lê Thị Xuân và tầm nhìn trong ngành thẩm mỹ làm đẹp tại Việt Nam- Ảnh 5.

Chủ tịch Lê Thị Xuân thường xuyên công tác và trải nghiệm dịch vụ ở các chi nhánh Bắc - Trung - Nam trong hệ sinh thái Shynh Group

Điều thứ hai mà không thể thiếu chính là tính thương mại của thương hiệu. Một công ty nếu không mang đến chất lượng dịch vụ tốt, không phù hợp với thị hiếu khách hàng thì mọi yếu tố khác đều trở nên kém quan trọng. Đây cũng chính là yếu tố tôi đã xây dựng nhiều thương hiệu thẩm mỹ có thể đáp ứng nhu cầu cho từng phân khúc khách hàng trong hệ sinh thái Shynh Group.

Vì vây, Shynh Group lần lượt cho ra đời các thương hiệu theo mỗi tệp Khách háng khác nhau như: Shynh Beauty Spa & clinic; Phòng khám da liễu và chăm sóc da Shynh House; Viện thẩm mỹ công nghệ cao Shynh Premium.

Cuối cùng là văn hóa doanh nghiệp. Việc đầu tư vào văn hóa, đào tạo một đội ngũ kế thừa, xây dựng quy trình nhập môn dành cho nhân viên mới, phác thảo con đường thăng tiến trong sự nghiệp, cho mọi nhân viên đều có cơ hội phát triển kỹ năng để sự tăng trưởng của công ty không làm gãy nguồn lực nội tại là vô cùng quan trọng.

Cảm ơn những chia sẻ của chị Lê Thị Xuân.

Bạn có thể theo dõi nhưng chia sẻ về cuộc sống, công việc của chị Lê Thị Xuân thông qua các nền tảng social: Facebook, Youtube

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.