Chú trọng nền tảng trong phát triển bền vững

Bùi Ngọc Long
Bùi Ngọc Long
09/02/2020 08:38 GMT+7

Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc cùng đoàn công tác Chính phủ làm việc với cán bộ chủ chốt tỉnh Thừa Thiên-Huế về một số vấn đề quan trọng, chỉ đạo triển khai thực hiện Nghị quyết 54 của Bộ Chính trị...

Ngày 8.2, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc cùng đoàn công tác Chính phủ làm việc với cán bộ chủ chốt tỉnh Thừa Thiên-Huế về một số vấn đề quan trọng, chỉ đạo triển khai thực hiện Nghị quyết 54 của Bộ Chính trị về xây dựng và phát triển Thừa Thiên-Huế đến năm 2030, tầm nhìn đến 2045 (xác định mục tiêu đến năm 2025 Thừa Thiên-Huế trở thành TP trực thuộc T.Ư trên nền tảng bảo tồn, phát huy giá trị di sản cố đô và bản sắc văn hóa Huế...).
Tại buổi làm việc, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc ghi nhận, đánh giá cao những chuyển biến tích cực, toàn diện, có nhiều mặt hết sức nổi trội về nâng cao mức sống người dân, hoàn thành toàn diện nhiều mục tiêu, kế hoạch, có nhiều cải cách, đổi mới phù hợp với xu hướng phát triển... của Thừa Thiên-Huế. Theo Thủ tướng, Nghị quyết 54 là nghị quyết đặc thù của tỉnh, do vậy cơ chế, chính sách, cách làm cũng phải đặc thù. Đặc biệt, phát triển kinh tế phải chú trọng gắn với bảo tồn, giữ gìn, tôn tạo các giá trị di sản, bởi đây là nền tảng quan trọng trong phát triển bền vững, lâu dài của Thừa Thiên-Huế.
Dịp này, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc biểu dương công tác chủ động triển khai các giải pháp đồng bộ, quyết liệt, kịp thời và có hiệu quả của Thừa Thiên-Huế trong phòng chống dịch nCoV.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.