VinaPhone cho biết ngoài các điểm giao dịch, khách hàng có thể tự thực hiện việc bổ sung thông tin thuê bao qua 3 hình thức hỗ trợ trực tuyến từ xa qua website, email. Nhà mạng này cũng đã bổ sung nhân sự, tăng giờ làm việc tại các điểm giao dịch chính thức đến 21 giờ, thành lập các tổ lưu động...
tin liên quan
Nhà mạng quá tải vì khách hàng đổ xô đến chụp ảnh chân dungTrước đó, tính tới tháng 3.2018, còn khoảng 34 triệu thuê bao chưa có thông tin chính xác phải bổ sung theo NĐ 49. Tại một số điểm giao dịch có treo bảng thông báo “sẽ tiếp tục phục vụ khách hàng cập nhật thông tin sau 24.4”, tuy nhiên tới thời điểm này chưa có thông tin chính thức nào cũng như chỉ đạo của Bộ TT-TT về việc thêm thời hạn đăng ký bổ sung. Theo các nhà mạng, sau 24.4 sẽ có thống kê cụ thể về số lượng thuê bao chưa kịp đăng ký bổ sung báo cáo Bộ TT-TT để có hướng xử lý. Theo quy định, sau 24.4 với các thuê bao chưa đăng ký đầy đủ thông tin sẽ bị khóa 1 chiều.
Bình luận (0)