Chungha bất ngờ tung MV giữa tin đồn bị nghi nhiễm Covid-19

29/02/2020 21:12 GMT+7

Nữ ca sĩ Chungha khiến người hâm mộ bất ngờ khi vừa tung MV ca khúc 'Everybody Has' giữa lúc bị đồn đoán là ca sĩ nổi tiếng bị cách ly do nhiễm Covid-19 sau khi lưu diễn từ Ý trở về.

MV Everybody Has của Chungha vừa được tung cách đây vài giờ trên YouTube đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của người hâm mộ. Trong MV, nữ ca sĩ tiếp tục khai thác được thế mạnh giọng hát da diết và cách truyền đạt giàu cảm xúc cho ca khúc đậm chất ballad. Nữ diễn viên Jo Bo Ah góp mặt khi vào vai nữ chính trong MV.
Theo thông tin từ trang Allkpop, MV Everybody Has là sản phẩm nằm trong dự án New_Wav 2020 của MNH Entertainment - công ty quản lý của Chungha.

Hình ảnh trong MV mới của Chungha

Ảnh: YouTube

Sở dĩ thông tin Chungha tung MV mới gây chú ý cho người hâm mộ xứ kim chi vì trước đó vào tối 28.2, các mạng xã hội của Hàn Quốc như Naver, Cyworld rộ lên tin đồn Chungha chính là ca sĩ nổi tiếng có nhân viên trong ê-kíp được cơ quan y tế nước này xác nhận nhiễm Covid-19 sau khi trở về từ chuyến lưu diễn tại Ý. Trong thời gian chờ đợi kết quả, ca sĩ này cùng các nhân viên khác trong công ty đã phải cách ly tại nhà. Không những thế, bệnh nhân còn di chuyển bằng máy bay, tới công ty quản lý và tiếp xúc với nhiều người.
Tuy nhiên, các trang báo Hàn Quốc vẫn chưa đăng tải bất kỳ thông tin cụ thể nào về ca sĩ này. Trong khi phía Chungha vẫn giữ im lặng về việc bị cho là người đã tiếp xúc với bệnh nhân nhiễm Covid - 19. Ngoài Chungha, IU cũng bị đồn là ca sĩ nổi tiếng bị nhiễm Covid-19 khi từng giữ vai trò đại diện thương hiệu Gucci tại Hàn Quốc và có chuyến sang Milan (Ý) để tham dự show của thương hiệu này.
Việc Chungha và ê-kíp tung MV Everybody Has giữa thời điểm nữ ca sĩ bị đồn đoán nhiễm Covid-19 có thể xem như động thái trấn an người hâm mộ.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.