• An Giang
  • Bình Dương
  • Bình Phước
  • Bình Thuận
  • Bình Định
  • Bạc Liêu
  • Bắc Giang
  • Bắc Kạn
  • Bắc Ninh
  • Bến Tre
  • Cao Bằng
  • Cà Mau
  • Cần Thơ
  • Điện Biên
  • Đà Nẵng
  • Đà Lạt
  • Đắk Lắk
  • Đắk Nông
  • Đồng Nai
  • Đồng Tháp
  • Gia Lai
  • Hà Nội
  • Hồ Chí Minh
  • Hà Giang
  • Hà Nam
  • Hà Tĩnh
  • Hòa Bình
  • Hưng Yên
  • Hải Dương
  • Hải Phòng
  • Hậu Giang
  • Khánh Hòa
  • Kiên Giang
  • Kon Tum
  • Lai Châu
  • Long An
  • Lào Cai
  • Lâm Đồng
  • Lạng Sơn
  • Nam Định
  • Nghệ An
  • Ninh Bình
  • Ninh Thuận
  • Phú Thọ
  • Phú Yên
  • Quảng Bình
  • Quảng Nam
  • Quảng Ngãi
  • Quảng Ninh
  • Quảng Trị
  • Sóc Trăng
  • Sơn La
  • Thanh Hóa
  • Thái Bình
  • Thái Nguyên
  • Thừa Thiên Huế
  • Tiền Giang
  • Trà Vinh
  • Tuyên Quang
  • Tây Ninh
  • Vĩnh Long
  • Vĩnh Phúc
  • Vũng Tàu
  • Yên Bái
Bạn cần biết Tiện ích Liên hệ
Theo dõi báo trên
Thời trang nghề & nghiệp

Chuỗi hoạt động “ngày làm vì những điều tốt đẹp” lần thứ 5

04/06/2018 02:43 GMT+7

Công ty TNHH Nu Skin Việt Nam tổ chức hoạt động “Ngày làm vì những điều tốt đẹp” (Force For Good Day) lần thứ 5, cũng là kỷ niệm 5 năm Nu Skin Việt Nam có mặt tại Việt Nam với sự tham gia của đại diện ban lãnh đạo, nhà phân phối và nhân viên công ty. Theo đó, Nu Skin Việt Nam đã đến thăm và trao tặng 200 phần quà cho trẻ em tại Bệnh viện Nhi Đồng 2 - TP. HCM và Bệnh viện Tim - Hà Nội.

Bài: PV

 

“Ngày làm vì những điều tốt đẹp” (Force For Good Day) hàng năm được tổ chức vào tháng 6 tại hơn 50 thị trường của Nu Skin trên toàn cầu. Sự kiện thường niên này hướng đến các hoạt động cải thiện cuộc sống của trẻ em tại địa phương bằng cách mang lại niềm hy vọng về một cuộc sống không có bệnh tật, mù chữ và đói nghèo. Năm nay, “Ngày làm vì những điều tốt đẹp” của Nu Skin Việt Nam được tổ chức đúng vào dịp Quốc tế thiếu nhi càng làm cho hoạt động thêm ý nghĩa, mang đến những niềm vui nho nhỏ cho bệnh nhi gặp hoàn cảnh khó khăn, giúp các em có thêm niềm tin vào một tương lai tươi sáng hơn.

 

Nu Skin - FFGD 2

 

Với triết lý trách nhiệm xã hội là một phần quan trọng của sự nghiệp kinh doanh, bên cạnh nét văn hóa “Ngày làm vì những điều tốt đẹp”, Nu Skin Việt Nam cũng đã gây được tiếng vang với Quỹ Phẫu thuật tim dành cho Trẻ em Đông Nam Á (SEA CHF). Từ năm 2013, Quỹ đã quyên góp cho Tổ chức Đông Tây Hội Ngộ và chương trình “Nhịp tim Việt Nam - Vinacapital” 7,9 tỷ đồng, cứu sống được 170 trẻ bị bệnh tim bẩm sinh tại Việt Nam và hơn 9.700 trẻ em trên toàn Đông Nam Á tính đến tháng 12/2017. Trong năm nay, “cứu sống 4 trẻ em mỗi ngày” là mục tiêu mà SEA CHF đang hướng tới.

 

Nu Skin - FFGD 1

 

 

Song song với Quỹ SEA CHF, chiến dịch “Mang lại nụ cười trẻ thơ” cũng được Nu Skin Việt Nam khởi động từ đầu năm 2018. Cụ thể, với mỗi sản sản phẩm kem đánh răng trắng sáng AP24 được bán ra, Nu Skin Việt Nam sẽ đóng góp 5.000 đồng cho chương trình “Nhịp tim Việt Nam”. Chương trình kéo dài đến hết năm nay để hỗ trợ phẫu thuật,tim và mang lại thật nhiều nụ cười cho những trẻ em bị bệnh tim bẩm sinh trên khắp Việt Nam.

Top
Top