Bài: PV
“Ngày làm vì những điều tốt đẹp” (Force For Good Day) hàng năm được tổ chức vào tháng 6 tại hơn 50 thị trường của Nu Skin trên toàn cầu. Sự kiện thường niên này hướng đến các hoạt động cải thiện cuộc sống của trẻ em tại địa phương bằng cách mang lại niềm hy vọng về một cuộc sống không có bệnh tật, mù chữ và đói nghèo. Năm nay, “Ngày làm vì những điều tốt đẹp” của Nu Skin Việt Nam được tổ chức đúng vào dịp Quốc tế thiếu nhi càng làm cho hoạt động thêm ý nghĩa, mang đến những niềm vui nho nhỏ cho bệnh nhi gặp hoàn cảnh khó khăn, giúp các em có thêm niềm tin vào một tương lai tươi sáng hơn.
Với triết lý trách nhiệm xã hội là một phần quan trọng của sự nghiệp kinh doanh, bên cạnh nét văn hóa “Ngày làm vì những điều tốt đẹp”, Nu Skin Việt Nam cũng đã gây được tiếng vang với Quỹ Phẫu thuật tim dành cho Trẻ em Đông Nam Á (SEA CHF). Từ năm 2013, Quỹ đã quyên góp cho Tổ chức Đông Tây Hội Ngộ và chương trình “Nhịp tim Việt Nam - Vinacapital” 7,9 tỷ đồng, cứu sống được 170 trẻ bị bệnh tim bẩm sinh tại Việt Nam và hơn 9.700 trẻ em trên toàn Đông Nam Á tính đến tháng 12/2017. Trong năm nay, “cứu sống 4 trẻ em mỗi ngày” là mục tiêu mà SEA CHF đang hướng tới.
Song song với Quỹ SEA CHF, chiến dịch “Mang lại nụ cười trẻ thơ” cũng được Nu Skin Việt Nam khởi động từ đầu năm 2018. Cụ thể, với mỗi sản sản phẩm kem đánh răng trắng sáng AP24 được bán ra, Nu Skin Việt Nam sẽ đóng góp 5.000 đồng cho chương trình “Nhịp tim Việt Nam”. Chương trình kéo dài đến hết năm nay để hỗ trợ phẫu thuật,tim và mang lại thật nhiều nụ cười cho những trẻ em bị bệnh tim bẩm sinh trên khắp Việt Nam.