Chương Tử Di dự kiến góp mặt trong phần kế tiếp của 'Godzilla'

10/06/2017 17:24 GMT+7

Người đẹp Hoa ngữ sẽ là ngôi sao châu Á tiếp theo gia nhập vào dòng phim quái vật do hãng Warner Bros. và Legendary hợp tác sản xuất.

Dự án đầu tiên mà Chương Tử Di tham gia là Godzilla: King of the Monsters ra mắt năm 2019. Cô được chọn sắm vai thành viên của tổ chức Monarch chuyên săn lùng và tiêu diệt quái vật khổng lồ trên toàn thế giới. Tổ chức này cũng đã từng xuất hiện trong hai phần Godzilla (2014) và Kong: Skull Island (2017), là một tuyến nhân vật quan trọng xuyên suốt mạch truyện về vũ trụ quái vật. Vậy nên, người đẹp cũng hứa hẹn tham gia trong các phần sau này như Godzilla vs. Kong (2020).
Trước đó, Cảnh Điềm là ngôi sao Hoa ngữ được chọn vào Kong: Skull Island trong vai nhà sinh vật học San. Dù vậy, diễn xuất nhạt nhòa, gượng gạo của cô lại không để lại dấu ấn gì cho người xem và chỉ nhận được những cái lắc đầu ngán ngẩm từ giới phê bình. Thế nên, “đàn chị” Chương Tử Di được kỳ vọng sẽ đập tan lời nguyền “bình hoa di động” đang đeo đuổi các sao Hoa ngữ lấn sân đến Hollywood từ xưa đến nay.
Chương Tử Di dự kiến góp mặt trong phần kế tiếp của Godzilla1
Cảnh Điềm từng gây thất vọng trong Kong: Skull Island Ảnh: Warner Bros
Khác với Cảnh Điềm, khả năng diễn xuất của Chương Tử Di là điều không cần ai phải bàn cãi. Cô đã bước chân vào làng điện ảnh gần 20 năm, dắt túi vô số vai diễn đắt giá, sở hữu danh tiếng vững chắc tại quê nhà cũng như đã có kinh nghiệm “chinh chiến” tại Hollywood nhờ tác phẩm “để đời” Hồi ức của một geisha (2005) của đạo diễn Rob Marshal.
Chương Tử Di cũng góp phần không nhỏ trong việc quảng bá nền điện ảnh Trung Quốc đến với bạn bè quốc tế. Những phim nữ diễn viên sinh năm 1979 từng tham gia như Ngọa hổ tàng long (2000), Thập diện mai phục (2004) và Dạ yến (2006) đều được góp mặt tại Oscar và góp phần đưa tiếng tăm người đẹp vượt ra khỏi nước nhà, nâng cô lên hàng sao quốc tế.
Ngoài ra, người đẹp còn đoạt giải Quả cầu vàng, giải BAFTA cho vai diễn xuất sắc trong Hồi ức của một geisha (2005) và vô số đề cử khác cho những phim phát hành quốc tế.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.