Chương Tử Di ‘khoe' chiến tích lần đầu cắt tóc cho con gái

01/06/2017 17:23 GMT+7

Nữ diễn viên nổi tiếng của làng điện ảnh Trung Quốc vừa chia sẻ hình ảnh đáng yêu về cô con gái Tỉnh Tỉnh hơn một tuổi khi lần đầu tiên cô bé được cắt tóc.

Theo Jaynestars hôm 1.6, Chương Tử Di là một trong những bà mẹ “nghiện” chia sẻ hình ảnh con lên trang mạng xã hội, đặc biệt là vào mỗi dịp quan trọng. Ngôi sao này còn lập một tài khoản Weibo riêng dành cho cô con gái Tỉnh Tỉnh để người hâm mộ tiện theo dõi.
Mới đây, nữ diễn viên Thập diện mai phục đã đăng lên trang Weibo Tỉnh Tỉnh hình ảnh lần đầu tiên được cắt tóc kể từ khi cô bé chào đời năm ngoái. Đáng nói là bé Tỉnh Tỉnh đã ngồi ngoan ngoãn để thợ cắt tóc hoàn thành mái tóc mới cho cô bé mà không hề khóc hay có thái độ sợ hãi.
“Bé con Tỉnh Tỉnh có mái tóc mới nha. Bé con không khóc hay cựa quấy gì hết. Mẹ Tỉnh Tỉnh có bí quyết đấy? Các bạn có đoán được bí quyết gì không?”, nữ diễn viên 38 tuổi viết trên Weibo.
Hình ảnh bé Tỉnh Tỉnh với khuôn mặt bầu bĩnh trong diện mạo tóc mới ngay lập tức nhận được sự chú ý của cộng đồng mạng. Nhiều người đã dành lời khen cho cô bé cũng như cho người mẹ khéo léo và xinh đẹp Chương Tử Di.
Chương Tử Di ‘khoe’ chiến tích con gái lần đầu được cắt tóc1
Những hình ảnh trong tiệc sinh nhật lần thứ nhất của bé Tỉnh Tỉnh được Chương Tử Di chia sẻ. Trong ảnh còn có con gái riêng của Uông Phong (bìa trái) Ảnh: Weibo
Đầu năm 2015, nam ca sĩ, rocker nổi tiếng đào hoa Uông Phong đã cầu hôn ngôi sao phim Anh hùng bằng chiếc nhẫn kim cương “khủng” vào đúng dịp sinh nhật lần thứ 36 của cô sau hai năm cặp đôi hẹn hò. Tất nhiên, màn cầu hôn của Uông Phong dành cho Chương Tử Di không khiến nhiều người quá bất ngờ bởi trước đó họ đã thông báo sẽ có sự kiện đặc biệt.
Cuối năm 2015, Chương Tử Di vỡ hòa hạnh phúc khi sinh con gái đầu lòng và chia sẻ lên trang cá nhân tấm ảnh cô và Uông Phong nắm tay con gái Tỉnh Tỉnh. “Ngày 27.12.2015, anh, em và con. Thiên thần bé nhỏ chào đời và chúng ta tạo nên tổ ấm riêng. Em xúc động vì mọi việc đã bình an”, Chương Tử Di viết.
Hồi năm ngoái, ngôi sao nổi tiếng màn ảnh Hoa ngữ tổ chức sinh nhật lần thứ nhất cho con gái trong đó có sự góp vui của con gái riêng của Uông Phong. Cô cũng không quên chia sẻ những hình ảnh về bữa tiệc sinh nhật màu hồng của con gái lên trang cá nhân và không quên thổ lộ: “Tôi cảm thấy biết ơn đứa bé này đã cho tôi niềm hạnh phúc của một người mẹ. Mọi điều quanh tôi đẹp biết bao”.
Sau khi sinh em bé, Chương Tử Di đã tạm gác công việc để dành thời gian cho gia đình và chăm sóc con gái. Tuy nhiên, cô cũng góp mặt trong tác phẩm của nhà sản xuất JJ Abrams mang tên God Particle, thuộc thể loại phim khoa học viễn tưởng, kinh dị sẽ ra rạp vào cuối năm nay.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.