Chồng Chương Tử Di bị đồn lộ clip sex với học trò

03/08/2016 09:53 GMT+7

Cư dân mạng xã hội Trung Quốc đang được một phen bàn tán xôn xao bởi một đoạn clip bị phát tán trên mạng được cho là có cảnh ân ái giữa nam ca sĩ Uông Phong và thí sinh của chương trình The Voice Trung Quốc.

Trang Ifeng đưa tin, vào chiều 2.8, những người dùng mạng xã hội tại Trung Quốc đang “chuyền tay” nhau với tốc độ chóng mặt đoạn clip ghi lại cảnh quan hệ của một đôi nam nữ và hai nhân vật chính được xác định là huấn luận viên The Voice Trung Quốc và học trò trong đội anh, nữ ca sĩ Từ Ca Dương.
Bằng chứng xác định Từ Ca Dương là người con gái trong clip trên chính là hình xăm tương đồng về kiểu dáng và vị trí trên cánh tay nữ ca sĩ. Tờ này còn cho hay Uông Phong và Từ Ca Dương đã lén lút qua lại một tháng nay và Chương Tử Di không hề hay biết về việc này.
Ngay trong tối 2.8, công ty đại diện của Uông Phong đã phát hành một thông cáo báo chí để làm rõ sự tình. Trong văn bản ghi rõ: “Chúng tôi khẳng định Uông Phong và đoạn clip này không có sự liên quan nào. Đây là một tin đồn ác ý. Danh tiếng và cuộc sống của Uông Phong đang bị ảnh hưởng trầm trọng bởi những lời bịa đặt trắng trợn này”.
Phía đại diện nam ca sĩ còn nhấn mạnh: “Người nữ trong clip cũng không phải là Từ Ca Dương. Họ chỉ có sự trung hợp ngẫu nhiên về vị trí hình xăm nhưng nhìn rõ thì sẽ thấy sự khác biệt ở chi tiết. Hy vọng các bạn hãy ngừng ngay việc đổ oan cho người vô tội.
Ngoài ra, đại diện này cũng yêu cầu cư dân mạng ngừng lan truyền những thông tin không đúng sự thật và sẽ nhờ tới pháp luật để truy cứu nơi phát tán những tin đồn thất thiệt này.
Gia đình hiện tại của nam ca sĩ Uông Phong - Ảnh: Chụp màn hình Strait Times
Gia đình hiện tại của nam ca sĩ Uông Phong. Ảnh: Chụp màn hình Strait Times

Uông Phong là một rocker khá nổi tiếng tại Trung Quốc. Anh đảm nhận vị trí “ghế nóng” của huấn luận viên trong chương trình The Voice bản Trung hai mùa gần đây. Trước khi đến với Chương Tử Di, Uông Phong từng trải qua ba đời vợ và có hai con. Anh cũng được biết đến là một nghệ sĩ hết sức phong lưu cùng nhiều mối tình với các người đẹp Hoa ngữ.
Chính vì vậy, khi nữ diễn viên Ngọa hổ tàng long quyết định nên đôi với nam ca sĩ tai tiếng này, nhiều người hâm mộ đã vô cùng ái ngại cho cô. Tuy vậy, họ vẫn hy vọng Chương Tử Di được hạnh phúc và sẽ là người phụ nữ cuối cùng của đời anh.
Cả hai quen nhau từ tháng 11.2013. Đến tháng 2.2015, Uông Phong cầu hôn Chương Tử Di vào đúng dịp sinh nhật lần thứ 40 của cô. Sau đó, báo chí Trung Quốc liên tục đưa tin Chương Tử Di mang thai nhưng cô không thừa nhận cũng không phản đối. Cuối tháng 12 cùng năm, cô sinh một bé gái kháu khỉnh và gọi thân mật là bé Tỉnh Tỉnh.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.