Chuyện con ma 'Halloweenvui vẻ'!

25/10/2015 08:09 GMT+7

(TNTS) Chị Xinh Đẹp ơi, em là một cô gái nhút nhát, sợ ma nhưng lại thích được hóa trang thật ấn tượng trong ngày lễ Halloween sắp tới. Theo chị, em nên làm thế nào để bớt... sợ hả chị? Em gái Xinh Tươi

(TNTS) Chị Xinh Đẹp ơi, em là một cô gái nhút nhát, sợ ma nhưng lại thích được hóa trang thật ấn tượng trong ngày lễ Halloween sắp tới. Theo chị, em nên làm thế nào để bớt... sợ hả chị? Em gái Xinh Tươi

Chuyện con ma 'Halloweenvui vẻ'!
Em gái Xinh Tươi và sợ... ma thân mến!
Trước tiên, chị muốn nói với em rằng, sợ ma là một chuyện rất bình thường, ai cũng thường hay sợ ma, sợ quỷ, sợ địa ngục, sợ thiên lôi... sợ bóng sợ gió, huống chi em lại là một cô gái mong manh, nhút nhát. Có những cô gái vẻ ngoài rất hầm hố, ngang tàng, nhưng khi gặp một hình ảnh giống giống, từa tựa... ma thì cũng thần hồn nát thần tính, vẫn vắt chân lên cổ chạy như thường.
Ngày còn nhỏ, chị cũng sợ ma như bao... em gái khác, nhưng rồi có một sự việc khiến chị tự dưng hết sợ. Đó là một đêm tháng mười trời tối âm u và lâm thâm mưa như bao đêm tháng mười khác. Suốt cả đêm ấy chị không sao ngủ được, cứ nhắm mắt rồi mở mắt không yên vì nhìn thấy có một “con ma” đứng lơ lửng trên... bức tường ngoài cửa sổ! Con ma đó giống như một hình người với cái đầu nhòn nhọn, hai tay thõng thượt, mặc áo phù thủy đen thẫm và tuyệt nhiên không có... chân. Con ma không chân đung đưa lơ lửng cách mặt đất khoảng nửa mét. Nó cứ đung đưa trên không như thế khiến cả đêm chị chập chờn không ngủ, chỉ mong trời mau sáng.
Đến khi trời sáng, nếu em là chị chắc cũng sẽ thở phào, phì cười vì lúc đấy mới thấy rõ “con ma” đêm qua thực ra là... chiếc áo đi mưa treo ở cái móc đinh trên tường, mà bóng tối đã biến nó thành một người không chân như vậy!
Chị hy vọng khi lớn lên, em sẽ hiểu rằng những nỗi sợ của mình nhiều khi là do mình tưởng tượng ra. Và nếu có những hình ảnh, câu chuyện bí ẩn không may mắn giải thích được như chuyện con ma áo mưa kia thì em hãy cứ bình tĩnh, tự tin, hứng thú khám phá nó và em sẽ... không sợ nữa.
Cũng như chuyện em muốn hóa trang thật ấn tượng trong ngày lễ Halloween sắp tới, rõ ràng là dù em có mặc áo choàng phù thủy in hình đầu lâu hay bộ xương di động, đội nón đen phủ đầy mạng nhện, đeo mặt nạ hình thần chết, thậm chí em ăn những chiếc bánh phủ đầy... máu (bằng mứt dâu tây hoặc si rô, đường nâu và sô cô la...) thì em vẫn là em gái Xinh Tươi chứ đâu phải con ma! Các bạn em cũng thế!
Theo chị được biết, Halloween là một lễ hội thường niên được tổ chức vào 31.10 hằng năm, được coi như một lễ hội vui nhất trong năm đặc biệt là đối với giới trẻ bởi những trò chơi vô cùng kỳ bí và hấp dẫn. Nếu như trước đây, lễ hội Halloween chỉ diễn ra ở các nước phương Tây theo Công giáo, thì nay đã trở thành một sự kiện văn hóa được người dân trên toàn thế giới mong đợi. Vậy thì chả có cớ gì ngăn cản em trang trí những hình nộm phù thủy, mèo đen, thắp bí ngô lập lòe ma quái; chọn cho mình những trang phục gây ấn tượng mạnh trong đêm hội hóa trang... Và em hãy cùng bạn bè chúc nhau câu "Halloween vui vẻ!". Hẳn khi ấy tự nhiên em hết sợ.
Chị cũng sẽ xuất hiện trong đêm lễ hội với một bộ dạng... bí mật và chúc em "Halloween vui vẻ!" nhé, em gái Xinh Tươi!
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.