[CLIP] CSGT bám đuổi thanh niên cầm mã tấu: Dân mạng khen ngợi CSGT kiên trì

09/03/2020 11:47 GMT+7

Dân mạng đã dành nhiều lời khen ngợi CSGT dũng cảm và kiên trì bám đuổi, chặn đầu xe một thanh niên chạy xe máy cầm theo mã tấu trên cung đường ven biển.

Đoạn clip CSGT đi mô tô đặc chủng truy đuổi để chặn đầu xe máy của một nam thanh niên cầm theo mã tấu lạng lách trên cung đường ven biển đang được mạng xã hội chia sẻ rầm rộ. Dân mạng khen ngợi CSGT đã quyết liệt tới cùng để kết cục đúng như mong muốn của nhiều người.
Theo đó, đoạn clip dài khoảng 2 phút ghi lại hình ảnh vào ngày 19.12.2019 trên một cung đường biển vắng xe, CSGT dùng mọi cách để dừng xe của nam thanh niên trên. Tuy nhiên, thanh niên này cũng rất ngoan cố và chứng tỏ mình là "tay lái lụa" bằng cách lạng lách đủ kiểu.

VIDEO: CSGT lái xe chặn đầu thanh niên cầm mã tấu

Sau một hồi rượt đuổi bên này, nam thanh niên tiếp tục lạng vào khoảng đất trồng cây xanh ngăn với phần đường bên kia và đi hẳn sang phần đường ngược chiều để thách thức CSGT. Nhìn thấy xe ô tô đang tới từ phía xa, người này mới quay trở lại phần đường đúng chiều và tiếp tục lạng lách.
Cuối cùng, CSGT cũng chặn được đầu chiếc xe máy của nam thanh niên này, người này nhanh chóng nhảy xuống xe và trên tay vẫn cầm chiếc mã tấu. Tới đoạn này, người xem được một phen hú hồn vì sợ nam thanh niên trên manh động làm liều. Nhưng kết cục, anh ta quăng chiếc mã tấu lại trên đường rồi bỏ chạy.
Đoạn clip được chia sẻ nhiều trên các trang, nhóm khắp mạng xã hội. Đa số dân mạng tỏ ra hả hê vì cuối cùng nam thanh niên kia cũng đã thua CSGT.

Nhiều lần bị xe CSGT dí sát nhưng thanh niên này luôn né được

Ảnh cắt từ clip

Facebook Hữu Phúc Đào dành nhiều lời khen ngợi cho CSGT: "Anh CSGT xử lý quá chuẩn, quả tạt đầu chính xác đến từng centimet".
Nhiều tài khoản Facebook còn hài hước nói đoạn truy đuổi của CSGT với nam thanh niên trên giống như một cảnh trong... game đua xe.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.