Clip sốc quay cảnh nhóm thiếu niên nhảy từ vách đá cao ngất xuống biển

05/08/2019 15:48 GMT+7

Giới chức địa phương đã lên tiếng cảnh báo sau khi một nhóm thiếu niên nhảy từ vách đá cao ít nhất 24 m xuống biển ở Ireland, yêu cầu cha mẹ hãy quản chặt con cái mình.

Trong đoạn clip ngắn, một số thiếu niên lần lượt nhảy xuống từ vách đá ở thị trấn ven biển Kilkee Co Clare, trong khi các em còn lại ngồi sát rìa đá, thõng chân xuống khoảng không bên dưới.
Ai nấy đều cười đùa, hò reo khi thấy bạn lao xuống mặt biển bên dưới, theo tờ Irish Times hôm 4.8.
Hội đồng viên địa phương Cillian Murphy cho hay ông suy nghĩ rất lâu và phân tích cặn kẽ trước khi quyết định đưa clip lên mạng với hy vọng có thể ngăn chặn những hành động vô trách nhiệm này và tránh cho các thiếu niên khác bắt chước theo.
Trên Twitter, ông Murphy cho rằng đã đến lúc các bậc cha mẹ phải biết rõ con cái họ đang làm gì và nhanh chóng hành động trước khi có ai đó thiệt mạng vì cách giải trí điên rồ.
Theo hội đồng viên, các em tham gia trò chơi trên vách đá từ 15-16 tuổi. Cơ thể của chúng có lẽ đủ khỏe để chống chọi được sức ép vào thời điểm va chạm mặt nước.
Tuy nhiên, hành vi của chúng có thể kích thích các em nhỏ tuổi hơn bắt chước đàn anh và tai nạn đáng buồn có thể xảy ra.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.