Cô gái chết do mắc nghẹn khi ăn cùng lúc 3 cái bánh

Ngọc Quý
Ngọc Quý
21/02/2020 00:28 GMT+7

Trong một cuộc thi ăn bánh, cô Alexandra Yudina ở Nga đã cùng lúc ăn 3 cái bánh Choco Pie. Không may, cô lại mắc nghẹn và tử vong.

Alexandra Yudina (23 tuổi) là một nhân viên y tế. Cái chết khó tin này của cô đã khiến nhiều người phải sốc. Mọi chuyện bắt đầu khi Alexandra cùng bạn bè đến quán bar Killfish ở thành phố Moscow (Nga) vào ngày 15.2, theo Daily Mail.
Ban đầu, Alexandra chỉ đến quá bar để vui chơi với bạn bè. Nhưng khi biết có cuộc thi ăn bánh ngọt, cô đã tham gia.
Trong cuộc thi, mỗi người sẽ được đưa một chiếc dĩa với 3 cái bánh Choco Pie. Alexandra thi ăn với 2 người khác.
Khi cô gái trẻ cho 3 cái bánh Choco Pie vào miệng, cô bỗng dưng thở hổn hển. Alexandra đi về hướng toilet nhưng chưa kịp đến nơi đã ngã gục xuống sàn, miệng còn dính đầy bánh.
Nhân viên quán bar và bạn bè Alexandra đã chạy đến giúp đỡ. Một số người bạn của cô cũng là nhân viên y tế. Mặc dù đã được cố gắng sơ cứu nhưng Alexandra vẫn không hết mắc nghẹn. Xe cấp cứu được gọi đến và đưa cô đến bệnh viện.
Một người bạn cho biết Alexandra bị chẩn đoán mắc bệnh bạch cầu, một dạng ung thư máu, từ cách đây 6 tháng. Do đó, cô muốn tận dụng thời gian để có thể vui chơi với bạn bè. Tuy nhiên, không ai ngờ lại dẫn đến kết cục không mong muốn, theo Daily Mail.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.