Cơ hội đầu tư sinh lợi cao từ biệt thự an ninh khép kín

05/08/2015 07:00 GMT+7

Hiện các dự án biệt thự, nhà phố ở hai khu vực Đông và Nam TP.HCM, nơi có lợi thế kết nối hạ tầng giao thông và thanh khoản tốt đang thu hút nhiều khách hàng đầu tư.

Hiện các dự án biệt thự, nhà phố ở hai khu vực Đông và Nam TP.HCM, nơi có lợi thế kết nối hạ tầng giao thông và thanh khoản tốt đang thu hút nhiều khách hàng đầu tư.

Khách hàng mua biệt thự Villa Park được chủ đầu tư cam kết cho thuê đến  65 triệu đồng/tháng trong 5 năm và được cam kết đảm bảo từ ngân hàng - Ảnh: N.MKhách hàng mua biệt thự Villa Park được chủ đầu tư cam kết cho thuê đến 
65 triệu đồng/tháng trong 5 năm và được cam kết đảm bảo từ ngân hàng - Ảnh: N.M
Nhiều chuyên gia cho rằng, dòng tiền đang “chảy” về kênh đầu tư địa ốc, đặc biệt là các phân khúc nhà gắn liền với đất đã hoàn thiện.
Đầu tư bất động sản tỷ suất sinh lợi cao
Tùy thuộc vào chuyển động của thị trường ở mỗi giai đoạn, các nhà đầu tư lựa chọn một kênh đầu tư phù hợp từ vàng, chứng khoán, tiền tệ, bất động sản, hay gửi tiết kiệm trong ngân hàng. Riêng trong thời gian một năm trở lại đây, nhiều nhà đầu tư lựa chọn bất động sản là “bến đáp” cho dòng tiền của mình.
Theo lý giải của các chuyên gia, đây là thời điểm thuận lợi cho kênh đầu tư nhà đất bởi lãi suất ngân hàng tốt, các doanh nghiệp đưa ra nhiều chính sách thanh toán linh hoạt, giá bất động sản hợp lý hơn bao giờ hết, thị trường bất động sản đã ở dưới đáy trong năm qua và có dấu hiệu hồi phục. Những yếu tố này, ngoài việc kích thích nhiều khách hàng có nhu cầu mua nhà để ở, còn thu hút sự quan tâm không nhỏ của những khách hàng đầu tư dày dạn kinh nghiệm và nắm bắt thị trường nhanh nhạy.
Tuy nhiên, yêu cầu và tiêu chí của các khách hàng về sản phẩm bất động sản cũng khắt khe hơn. Nói như bà Đỗ Thị Loan - Phó chủ tịch Hiệp hội Bất động sản TP.HCM thì: “Cái khác của thị trường hiện nay so với trước đây là thay vì mua nhà bằng mọi giá, thì hiện nay nhà đầu tư rất khôn ngoan, chỉ mua sản phẩm của những dự án pháp lý rõ ràng, đi cùng tổng thể tiện ích, quy hoạch của khu vực và mang nhiều tiềm năng gia tăng giá trị”.
Đặc biệt, các sản phẩm bất động sản có thủ tục mua bán dễ dàng, chất lượng xây dựng tốt, chủ đầu tư uy tín, cộng thêm nhiều ưu đãi từ phía chủ đầu tư lại càng thu hút nhiều khách hàng mua quan tâm hơn. Một nhà đầu tư lâu năm khi mua dự án biệt thự khép kín Villa Park - được phát triển bởi M.I.K Corporation đã không ngại ngần xuống tiền mua ngay 2 căn góc với lý giải: “Biệt thự đã xây dựng hoàn chỉnh, mua xong chưa ở ngay thì có thể cho thuê liền, một căn mỗi tháng cũng mang về cho tôi đến 65 triệu đồng/tháng mà còn ổn định trong 5 năm và được ngân hàng cam kết bảo đảm cho khoản lợi nhuận trên. Với thị trường kinh doanh đầy cạnh tranh hiện nay, thật khó để tìm kênh đầu tư có tỷ suất sinh lợi cao như thế này”.
Đây là chương trình ưu đãi dành cho khách hàng khi mua Villa Park, theo đó, ngay khi ký hợp đồng giao dịch mua nhà, nếu chưa có nhu cầu vào ở ngay, chủ đầu tư đảm bảo cho thuê đến 65 triệu đồng/tháng tùy diện tích biệt thự với thời gian cam kết cho thuê lên tới 5 năm, giá trị sinh lợi cam kết này lên đến 3,5 tỉ đồng, tương đương sở hữu ngay một căn nhà phố hoặc một căn hộ đẳng cấp sau gói cam kết cho thuê này.
Tiện ích nghỉ dưỡng trong môi trường sống thiên nhiên
Tọa lạc ngay vị trí trung tâm khu Đông, cách chợ Bến Thành chỉ hơn 12 phút, khu đô thị Phú Mỹ Hưng chỉ 15 phút, sân bay quốc tế Long Thành hơn 25 phút, biệt thự Villa Park đi đầu xu hướng nhà ở khép kín - an ninh, trong lành, tiện nghi với hệ thống an ninh đa lớp 24/7: tường rào bao quanh, đội ngũ bảo vệ chuyên nghiệp tuần tra thường xuyên và hệ thống trên 50 camera lắp đặt khắp nơi nhằm mang đến cho cư dân một cuộc sống an toàn và hài hòa với thiên nhiên xanh mát.
Điểm nhấn của Villa Park là tất cả tiện ích đã đi vào hoạt động đồng bộ. Chủ đầu tư đã dành hơn 50% diện tích toàn khu để xây dựng tiện ích và không gian xanh như 8 công viên trải dài khắp khu biệt thự, sân chơi trẻ em, khu tập dưỡng sinh cho người cao tuổi... Ngoài ra còn có phòng nhạc cụ giúp trẻ nâng cao kiến thức âm nhạc và tư duy sống, phòng giải trí với bóng bàn, bida dành cho người lớn và phòng khám chữa bệnh cho cư dân 24/24, hồ bơi jacuzzi, khu vườn tiệc nướng ven sông, sân golf mini, sân tennis...
Tất cả những ưu thế vượt trội này của Villa Park hứa hẹn mang đến môi trường sống xanh mát - an ninh - tiện nghi cho cư dân, đồng thời hình thành nên cộng đồng cư dân văn minh - đẳng cấp, với chất lượng cuộc sống luôn được đặt lên hàng đầu.
Khách hàng quan tâm dự án, xin liên hệ: Phòng Kinh doanh dự án Villa Park, đường Bưng Ông Thoàn, P.Phú Hữu, Q.9, TP.HCM - Đường dây nóng: 18006900.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.