Cơ hội nhận được vé máy bay miễn phí

27/11/2013 03:00 GMT+7

Chiều 26.11, Báo Thanh Niên phối hợp với nhãn hàng Pepsi thuộc Công ty Suntory PepsiCo Việt Nam triển khai chương trình Tết trọn từng giây thông qua buổi tư vấn trực tuyến truyền hình online Cơ hội được tặng vé máy bay về quê đón tết (ảnh).

Cơ hội nhận được vé máy bay miễn phí  

Tham gia buổi trực tuyến có các đại diện đến từ hơn 20 trường ĐH, CĐ tại TP.HCM, Trung tâm hỗ trợ thanh niên công nhân TP.HCM, Trung tâm hỗ trợ học sinh - sinh viên TP.HCM.

Ban tổ chức đã giải đáp nhiều câu hỏi của độc giả và đại diện các trường, các trung tâm. Ông Trịnh Việt Anh, Giám đốc nhãn hàng Pepsi thông tin: Chương trình sẽ hỗ trợ hai chuyến bay miễn phí từ TP.HCM đến Đà Nẵng và từ Hà Nội về Đà Nẵng. Mỗi chuyến bao gồm 110 vé cho sinh viên và 50 vé cho công nhân. Ngày khởi hành dự kiến là 23.1.2014.

Đối tượng tham gia chương trình là sinh viên, công nhân có hoàn cảnh khó khăn quê ở miền Trung có nhu cầu về quê ăn tết.

Ban tổ chức tặng vé máy bay miễn phí (1 chiều) và hỗ trợ thêm 500.000 đồng chi phí đi lại, đồng thời sẽ tặng một phần quà tết của Pepsi. Bên cạnh đó, trong suốt chuyến đi, người tham gia còn được phục vụ thức ăn, nước uống miễn phí và hòa mình vào các chương trình giao lưu, hoạt động sôi nổi. Thời gian đăng ký tham gia bắt đầu từ ngày 29.11.2013 đến hết 17 giờ ngày 19.12.2013.

Xem thông tin chi tiết tại www.pepsi.com.vnwww.thanhnien.com.vn.

Anh Huỳnh Ngô Tịnh, Giám đốc Trung tâm hỗ trợ thanh niên công nhân TP.HCM, bày tỏ: “Đây là một chương trình rất ý nghĩa. Hằng năm, trung tâm và Thành đoàn TP.HCM có tổ chức tặng vé xe cho những công nhân có hoàn cảnh khó khăn về quê đón tết. Tuy nhiên, đây là lần đầu tiên các bạn công nhân có cơ hội nhận vé máy bay”.

Như Lịch - Lê Thanh

>> Chương trình Tết trọn từng giây: Cơ hội nhận vé máy bay về quê ăn tết miễn phí
>> Những sinh viên không về quê ăn Tết
>> Hối hả về quê ăn tết

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.