Thỏa thuận hợp tác giữa Coca-Cola và VFF ngày 11.4 đã thu hút sự quan tâm của cộng đồng bởi đây là dấu hiệu tích cực cho thấy nền bóng đá Việt Nam đang thực sự được đầu tư, ủng hộ từ nhiều phía và đồng lòng hướng tới mục tiêu cụ thể - giấc mơ vàng tại Giải bóng đá vô địch thế giới.
Giấc mơ vàng mang tên World Cup của người Việt đã được ấp ủ từ rất lâu. Giai đoạn này, thực lực của các đội tuyển đang sôi trào, tinh thần bóng đá Việt đang thăng hoa, cũng chính là thời điểm toàn thể dân tộc cần đặt trọn niềm tin vào hành trình chinh phục đỉnh cao của nền bóng đá nước nhà. Đồng thời, các đội tuyển đang rất cần sự ủng hộ để bứt phá mạnh mẽ, vươn tới ước mơ cháy bỏng của hàng triệu người Việt.
Trở thành nhà tài trợ chính thức cho các đội tuyển Bóng đá Quốc gia Việt Nam, công ty nước giải khát hàng đầu thế giới bày tỏ khát vọng đồng hành và chung sức đưa nền bóng đá nước nhà vươn đến giấc mơ World Cup.
“Thành công của các đội tuyển Việt Nam đến từ tinh thần dân tộc mạnh mẽ của người Việt, từ bản lĩnh, ý chí kiên trì khổ luyện, từ sự quyết tâm vượt qua khó khăn của các tuyển thủ Việt Nam,” ông Hiroshi Kanazawa, Tổng giám đốc Coca-Cola khu vực Đông Dương nhận xét - “Cùng chung tinh thần, chí hướng ấy với người Việt, chia sẻ niềm tự hào, ước mơ cùng với khát vọng trở thành người đồng hành của Việt Nam, Coca-Cola Việt Nam vinh dự được góp sức mình ủng hộ cho bóng đá Việt, đưa các đội tuyển Bóng đá Quốc gia Việt Nam lên một tầm cao mới”.
Theo chia sẻ từ ông Lê Hoài Anh, Tổng thư ký VFF, các đội tuyển Bóng đá Quốc gia Việt Nam sẽ lần lượt ra quân tham dự các đấu trường lớn trong khu vực cũng như châu lục và thế giới. Do đó, chi phí tập huấn, thi đấu cho các đội tuyển là rất lớn nên rất cần vận động các nguồn lực. Trong thời điểm các đội tuyển đang cần bàn đạp hậu thuẫn vững chắc, với sự tài trợ của Coca-Cola, các tuyển thủ sẽ có thêm những hỗ trợ tốt hơn để nâng cao chất lượng sức khỏe, điều kiện tập luyện và có thêm nhiều cơ hội được đi giao đấu và huấn luyện. Ông Lê Hoài Anh cũng nhấn mạnh: “Chúng ta phải có ước mơ thì mới có thể bắt đầu. Và để theo đuổi ước mơ đó, chúng ta phải có mục tiêu cho từng giai đoạn. Có đạt được mục tiêu của từng giai đoạn thì chúng ta mới có thể hiện thực hóa được giấc mơ lớn là có mặt tại World Cup”.
Đối với người hâm mộ, trước thềm Giải bóng đá vô địch thế giới, Coca-Cola Việt Nam cũng dành tặng món quà hết sức đặc biệt: bộ sưu tập lon phiên bản giới hạn chào World Cup, mang đặc trưng của các quốc gia lớn, bao gồm Đức, Pháp, Nga, Tây Ban Nha, Bồ Đào Nha, Brazil, Argentina và Nhật Bản.
Từ ngày 15.4 - 13.7.2018, khi mua sản phẩm Coca-Cola lon 330 ml trong bộ sưu tập 8 mẫu lon phiên bản chào World Cup 2018, người tiêu dùng Việt sẽ có cơ hội trúng thưởng 1.000.000 mẫu lon Việt Nam FIFA World Cup đậm màu cờ sắc áo dân tộc với nền đỏ sao vàng rực rỡ; 11 lon Việt Nam FIFA World Cup bằng vàng - mỗi lon trị giá 7 lượng vàng, tương đương khoảng 228 triệu đồng; và 50.000 quả bóng Coca-Cola FIFA World Cup đặc biệt. 11 lon Việt Nam FIFA World Cup bằng vàng - tương ứng với 11 cầu thủ của đội tuyển quốc gia. Kết quả trúng thưởng được thông báo ngay ở dưới khoen lon sau khi bật nắp.
|
Bình luận (0)