Con dâu vua sòng bạc Macau sống chật vật sau khi ly hôn

30/07/2020 15:25 GMT+7

Nhiều người không khỏi xót xa cho tình cảnh khó khăn của Tề Kiều - vợ cũ của con trai vua sòng bạc Macau Hà Du Khải. Cô đảm nhiệm việc chăm sóc 2 con nhỏ trong lúc chồng cũ vui bên người yêu trẻ.

Ngày 27.7, Hà Du Khải trả lời phỏng vấn truyền thông Hồng Kông, cho biết anh và vợ đã đường ai nấy đi trước khi tiến tới với hot girl Alice Chung nên không thể gọi mối quan hệ đó là ngoại tình. "Tôi và Tề Kiều đã làm thủ tục ly hôn từ nhiều tháng trước nên tôi không có lỗi với cô ấy. Alice chắc chắn không phải là người thứ ba", Hà Du Khải nói. Theo On, cả hai tan vỡ vì khác biệt quan điểm sống dù chỉ mới về chung nhà được 2 năm. Lý do họ đến tận bây giờ mới công khai việc chia tay là vì không muốn làm vua sòng bạc Macau Hà Hồng Sân kinh động trong những ngày cuối đời.
"Mặc dù không còn là vợ chồng, tôi và Du Khải duy trì mối quan hệ tốt, vẫn là bậc cha mẹ của hai con. Chúng tôi sẽ tiếp tục dành tình yêu, làm tròn trách nhiệm với con cái. Hy vọng mọi người có thể cho chúng tôi một không gian riêng tư, không làm phiền tới cuộc sống của chúng tôi", vợ cũ Hà Du Khải viết trên trang cá nhân. Sau khi ly hôn, Tề Kiều là người đảm nhận việc chăm sóc hai con. Cô rời Hồng Kông, đem con về nhà mẹ đẻ ở Thượng Hải. Được chồng ra sân bay tiễn, Tề Kiều vẫn bày tỏ sự mệt mỏi khi không có Hà Du Khải bên cạnh: "Thật sự rất khó khăn. Tôi vô cùng mệt mỏi, hai mắt sưng húp".
Vợ cũ con trai vua sòng bạc Macau chật vật sau khi ly hôn1

Tề Kiều chật vật với hành lý nặng, phải ngồi xe bus về nơi ở

ẢNH: SINA

Thông qua những bức ảnh paparazzi ghi lại, Tề Kiều phải một mình vật lộn với rất nhiều hành lý nặng và chăm sóc hai con nhỏ trong suốt quá trình di chuyển đến khi máy bay hạ cánh. Không có bất cứ nhân viên nào của gia tộc họ Hà được cử đi cùng cô. Thậm chí, Tề Kiều còn phải di chuyển bằng xe bus đến khách sạn để cách ly y tế thay vì được đưa đón riêng bằng ô tô. Chia sẻ với phóng viên ở sân bay, vợ cũ Hà Du Khải cho biết cô đã có kế hoạch về Thượng Hải để cho cháu thăm bên ngoại từ lâu. Dù vậy, truyền thông Hồng Kông đoán rằng Tề Kiều sẽ ở lại Thượng Hải khá lâu dựa trên số lượng hành lý, không chỉ 1 tháng như cô tuyên bố.
Năm 2017, Hà Du Khải công bố mối quan hệ với Gigi và được gia đình, bạn bè chúc phúc. Họ chính thức đăng ký kết hôn dưới sự chứng kiến của mẹ ruột thiếu gia 29 tuổi - bà Trần Uyển Trân. Sau đám cưới, cặp đôi dọn về sống ở biệt thự có giá 9 triệu USD và lần lượt chào đón hai công chúa nhỏ. Dù vậy, tình cảm giữa Gigi và Hà Du Khải không được tốt, nhiều người đi đường từng chứng kiến cảnh họ cãi nhau kịch liệt.
Vợ cũ con trai vua sòng bạc Macau chật vật sau khi ly hôn3

Chân dung Alice Chung

ẢNH: WEIBO NV

Tình mới của Hà Du Khải tên là Alice Chung, năm nay chỉ mới 20 tuổi. Cô sinh ra trong gia đình giàu có và đang du học ở nước Anh, vì dịch bệnh mới phải trở về Hồng Kông. Sở hữu gương mặt xinh đẹp, thần thái sang trọng, quý phái, Alice Chung được cho là không hề thua kém Tề Kiều về mặt nhan sắc. Tuy nhiên, cô bị chỉ trích dữ dội khi những hình ảnh tay trong tay với Hà Du Khải lan truyền rộng rãi trên mạng xã hội khiến Alice Chung phải đóng tài khoản cá nhân.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.