Con trai đầu lòng của Kỳ Hân - Mạc Hồng Quân vừa chào đời, nặng 2,2kg

23/11/2016 09:09 GMT+7

(iHay) Sau 5 tháng làm lễ đính hôn, Kỳ Hân đã sinh con trai đầu lòng cho Mạc Hồng Quân hôm 22.11.

(iHay) Sau 5 tháng làm lễ đính hôn, Kỳ Hân đã sinh con trai đầu lòng cho Mạc Hồng Quân hôm 22.11.

Mạc Hồng Quân - Kỳ Hân tạm thời chưa khoe con trai
Tối 22.11, Mạc Hồng Quân vỡ òa niềm hạnh phúc khi chính thức lên chức bố ở tuổi 24. Anh khoe Kỳ Hân vừa sinh con trai đầu lòng tuy nhiên vì những lý do riêng nên chưa thể tiết lộ hình ảnh hai mẹ con lên mạng xã hội.
Mạc Hồng Quân cho hay con trai đầu lòng có tên thân mật là Cu Tỏi, hiện tại hai mẹ con đều rất khỏe mạnh. Anh cũng gửi lời cám ơn đến bạn bè, người hâm mộ đã chúc mừng đến vợ chồng anh.
Theo nguồn tin riêng, con trai đầu lòng của Mạc Hồng Quân - Kỳ Hân được sinh vào 15 giờ 30 phút chiều 22.11 tại một bệnh viện ở Hà Nội, cậu nhóc nặng 2,2 kg. Nam cầu thủ đã túc trực tại bệnh viện để chăm sóc vợ con.
Trước đó có thông tin chân sút nổi tiếng sẽ đưa bà xã sang Cộng hòa Séc, quê nhà của anh để đón con trai đầu lòng với Kỳ Hân nhưng cả hai đều không phủ nhận hay bác bỏ. Chân sút gốc Việt hiện bận bịu với lịch quảng bá phim đầu tay - Vệ sĩ, tiểu thư và thằng khờ cùng ê-kíp của đạo diễn Việt Anh.
Mạc Hồng Quân - Kỳ Hân gọi đám cưới của mình là lễ đính hôn 
Mạc Hồng Quân - Kỳ Hân làm lễ đính hôn tại quê nhà cô dâu và TP.HCM vào cuối tháng 6.2016. Trong lễ đính hôn, Kỳ Hân dính nghi án mang bầu nhưng cô không thừa nhận. Đến những ngày cuối thai kì, nữ siêu mẫu mới xác nhận mình đang mang thai. Từ khi lập gia đình, Kỳ Hân đã giải nghệ khỏi showbiz và ra Bắc làm dâu.
Trong khi đó, Mạc Hồng Quân đã từng một lần làm bố. Hiện hotgirl Ly Kute vẫn chăm sóc con đầu lòng của Mạc Hồng Quân và chọn cách làm mẹ đơn thân.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.