Con trai hot boy của cựu cầu thủ Lê Huỳnh Đức làm phi công

04/03/2020 17:43 GMT+7

Thông tin con trai huấn luyện viên của SHB Đà Nẵng trở thành phi công được vợ Lê Huỳnh Đức đăng tải trên trang Facebook cá nhân.

Mới đây, trang cá nhân của vợ cựu tuyển thủ bóng đá Lê Huỳnh Đức chia sẻ dòng trạng thái đầy hạnh phúc và tự hào khi con trai Lê Hồng Phúc vượt qua đợt sát hạch quan trọng để trở thành phi công trong năm học cuối tại Úc. Chị Hồng Vân chia sẻ: "Niềm vui của ba mẹ chỉ như thế này thôi. Mừng con trai đã qua khúc cua khó nhằn. Thứ ba ngày 3 tháng 3, ngày cũng khá đặc biệt".
Dòng chia sẻ của vợ huấn luyện viên Lê Huỳnh Đức nhận nhiều lời chúc mừng từ những bạn bè thân thiết và cả khán giả hâm mộ. Một số khán giả dành lời khen cho con trai Lê Huỳnh Đức: "Đẹp trai, thông minh và học giỏi. Chúc mừng cháu và cả gia đình nhé" hay "Chúc mừng con trai, chúc mừng gia đình. Đây thật sự là hạnh phúc ngọt ngào". Đáp lại tình cảm của mọi người, vợ của cựu cầu thủ bóng đá Việt Nam cũng dành lời cảm ơn đến khán giả.

Vợ chồng Lê Huỳnh Đức tự hào về con trai tài giỏi

Ảnh: FBNV

Được biết, huấn luyện viên Lê Huỳnh Đức từng là cầu thủ bóng đá nổi tiếng cùng thời với Hồng Sơn, Minh Chiến. Sau khi giải nghệ, ông chuyển sang làm huấn luyện viên cho SHB Đà Nẵng và sinh sống tại đây. Huấn luyện viên Lê Huỳnh Đức rất hiếm chia sẻ về gia đình với truyền thông, tuy nhiên, những ai hâm mộ cựu tuyển thủ này đều biết rằng ông có một gia đình hạnh phúc và đáng mơ ước.

Hình mẫu gia đình đáng ngưỡng mộ của cựu tuyển thủ bóng đá Lê Huỳnh Đức

Ảnh: FBNV

Lê Huỳnh Đức và vợ đã kết hôn được 20 năm, cả hai có với nhau 3 người con, 2 trai và 1 gái. Trong đó, người con trai lớn Lê Hồng Phúc hiện đang theo học năm cuối ngành phi công ở Úc. Trước đó, anh cũng thường ra sân tập chơi bóng cùng với bố. Còn con trai thứ Lê Trung Hiếu được gia đình định hướng theo học chuyên ngành cơ khí máy bay tại xứ sở chuột túi. Có thể nói tổ ấm của huấn luyện viên Lê Huỳnh Đức luôn khiến mọi người ngưỡng mộ và mơ ước.  
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.