Công an cứu một phụ nữ nhảy cầu tự tử

23/11/2016 15:20 GMT+7

Phát hiện một phụ nữ nhảy cầu tự tử đang chới với dưới dòng nước, 3 chiến sĩ công an huyện Nghi Xuân (Hà Tĩnh) đã huy động thuyền đánh cá cứu sống nạn nhân.

Vụ việc xảy ra vào khoảng 9 giờ sáng nay (23.11), tại cầu Bến thủy 1, bắc qua sông Lam, nối liền hai tỉnh Nghệ An và Hà Tĩnh.
Theo một số nhân chứng tại hiện trường, vào thời điểm trên, một người phụ nữ tên Thành (60 tuổi, ngụ tại phường Lê Mao, thành phố Vinh, Nghệ An) để lại dép, điện thoại và áo mưa trên thành cầu Bến Thủy 1, rồi bất ngờ nhảy xuống sông tự tử. Nhiều người đi đường hô hoán, tìm cách ngăn chặn hành động dại dột của người phụ nữ nhưng không thành.
Cùng lúc này, trung tá Võ Mậu Sơn, Trạm trưởng Trạm công an Gia Lách (Công an huyện Nghi Xuân) cùng 2 đồng đội trên đường đi làm nhiệm vụ ngang qua khu vực này nên dừng lại ứng cứu.
Trung tá Sơn chạy dọc bờ sông, đến khu vực nạn nhân nổi trên mặt nước, bơi ra giữa sông, yêu cầu một thuyền đánh cá hợp tác, chở các chiến sĩ công an ra cứu nạn nhân lên bờ.
Trung tá Sơn cho biết, nạn nhân được đưa lên bờ trong tình trạng bị uống nhiều nước. Sau khi tiến hành các biện pháp hô hấp nhân tạo, nạn nhân đã hồi tỉnh và được chuyển vào bệnh viện cấp cứu.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.