Công an giả nã súng vào công an thật

17/05/2016 17:43 GMT+7

Giả danh công an, khi bị phát hiện, hai đối tượng ở Hải Phòng đã bỏ chạy và nổ súng chống lại lực lượng công an.

Ngày 16.5 trên địa bàn phường Cầu Tre, quận Ngô Quyền, TP. Hải Phòng đã xảy ra vụ nổ súng chống người thi hành công vụ nghiêm trọng.
Khoảng 1 giờ 45 ngày 16.5, tổ công tác của Công an phường Cầu Tre khi tuần tra trên tuyến đường Đà Nẵng đã phát hiện Nguyễn Việt Dũng (35 tuổi, ở 104 Đinh Nhu, phường Niệm Nghĩa, quận Lê Chân, TP.Hải Phòng) và Nguyễn Thạc Minh Hiếu (sinh 26 tuổi, ở 145 Khâm Thiên, phường Thổ Quan, quận Đống Đa, TP.Hà Nội) điều khiển xe máy có biểu hiện nghi vấn, nên yêu cầu kiểm tra hành chính.

tin liên quan

Chém công an trọng thương: Khởi tố vụ án
Bị can Văn khai nhận sau khi cự cãi với vợ đã uống thuốc tự tử, rồi xảy ra vụ chém thượng úy công an Lê Quốc Dũng khi anh Dũng xuống hiện trường giải quyết vụ gây rối trật tự công cộng.
Hai đối tượng trình bày, mình cũng là công an đang đi làm nhiệm vụ. Khi kiểm tra, công an phát hiện trong cốp xe máy có 1 còng số 8 và 2 cầu vai của lực lượng công an, nhưng cả hai không xuất trình được giấy tờ chứng minh, nên tổ công tác yêu cầu về trụ sở để làm rõ. Bất ngờ, một trong hai đối tượng rút một khẩu súng ngắn ra đe dọa, rồi cả hai lên xe bỏ chạy.
Khi tổ công tác truy đuổi, đối tượng đã nổ súng bắn về phía công an. Tới trước nhà số 279 Đà Nẵng, cả hai chặn anh Nguyễn Tuấn Anh (ở quận Hải An. TP.Hải Phòng), cướp chiếc xe máy của anh này rồi tách nhau ra bỏ chạy.
Công an phường Cầu Tre đã báo cáo Công an TP.Hải Phòng để được truy bắt các đối tượng.
Đến 6 giờ sáng 17.5, hai đối tượng lần lượt bị bắt giữ cùng khẩu súng gây án.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.