Công an TP.HCM kiểm tra công ty cho vay qua app với lãi suất ‘cắt cổ’

02/06/2020 20:04 GMT+7

Đến 19 giờ 30 ngày 2.6, Cơ quan công an vẫn tiến hành kiểm tra Công ty TNHH Cashwagon – đây chính là công ty cho vay tiền qua app với lãi suất 'cắt cổ' mà Báo Thanh Niên đang có loạt bài phản ánh.

Theo ghi nhận của PV Thanh Niên, khoảng 10 giờ 15 ngày 2.6, hàng chục cán bộ Phòng Cảnh sát hình sự Công an TP.HCM (PC02), phối hợp với Đội Cảnh sát hình sự Công an Q.1, Công an P.Phạm Ngũ Lão (Q.1), kiểm tra trụ sở Công ty TNHH Cashwagon (số 17 Tôn Thất Tùng, P.Phạm Ngũ Lão, Q.1) - đây là công ty mà Báo Thanh Niên đã phản ánh tình trạng cho vay với lãi suất 'cắt cổ', nhân viên có hành vi “khủng bố” tinh thần khách vay, cùng bạn bè, người thân của họ.

Xuyên đêm kiểm tra công ty cho vay qua app

Công an TP.HCM phối hợp với Công an Q.1, Công an P.Phạm Ngũ Lão (Q.1) kiểm tra công ty cho vay tiền với lãi suất 'cắt cổ' mà Báo Thanh Niên phản ánh

Kim Qui

Theo ghi nhận của PV, Cơ quan công an làm việc liên tục, đến 12 giờ 30 cùng ngày, nhiều cán bộ đi mua cơm, nước suối... để tiếp tế cho lực lượng đang làm việc bên trong công ty cho vay với lãi suất 'cắt cổ'.
Sáng cùng ngày, cơ quan công an đã chủ động liên hệ với PV Thanh Niên, đề nghị cung cấp một số thông tin, cùng danh sách nạn nhân vay tiền của Công ty TNHH Caswagon để phục vụ công tác kiểm tra, xử lý.

Lực lượng Viện kiểm sát cũng có mặt tại buổi kiểm tra

Kim Qui

Đến 19 giờ 30 cùng ngày, lực lượng công an vẫn tiếp tục làm việc bên trong công ty cho vay tiền qua app với lãi suất 'cắt cổ', và chưa có dấu hiệu sẽ kết thúc ngày kiểm tra. PV Thanh Niên sẽ tiếp tục cập nhật vụ việc.
 

Chiều 2.6, tuy trời mưa nhưng lực lượng công an vẫn ra vào liên tục công ty cho vay tiền qua app để kiểm tra

Kim Qui

Một cán bộ thuộc Đội Cảnh sát hình sự Công an Q.1 đang chụp hình tòa nhà - trụ sở của công ty cho vay tiền qua app

Kim Qui

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.