Adobe hỗ trợ thêm nhiều ứng dụng Creative Cloud trên Mac M1

12/06/2021 15:08 GMT+7

Ngoài Lightroom, Photoshop và Audition thì tiếp tục có thêm nhiều ứng dụng của Adobe được hỗ trợ gốc trên Mac M1.

Theo MakeUseOf, bản cập nhật tháng 6 của Adobe cho Creative Cloud được tích hợp nhiều tính năng mới, nhưng quan trọng hơn, một số ứng dụng hiện chạy nhanh và mượt mà hơn nhiều so với trước đây.
Một số ứng dụng từ bộ phần mềm đa phương tiện Creative Cloud của Adobe, cụ thể là Lightroom Classic, Illustrator và InDesign đã được cập nhật với hỗ trợ riêng cho bộ xử lý M1 của Apple. Khi được so sánh với máy Mac có bộ xử lý Intel tương đương, công ty nói người dùng có thể mong đợi mức tăng hiệu suất trung bình lên đến 80%.
Adobe dường như đang ưu tiên hỗ trợ M1 cho các ứng dụng phổ biến nhất của mình. Premiere Pro hiện trong giai đoạn thử nghiệm beta cho các bộ vi xử lý silicon. Vì vậy, thời gian chờ đợi sẽ không lâu đối với những người dùng chuyên chỉnh sửa video trên thiết bị Mac M1. Trước đó chúng ta từng thấy Lightroom là ứng dụng Creative Cloud đầu tiên nhận được hỗ trợ M1 vào cuối năm 2020. Photoshop và Audition tiếp tục được hỗ trợ vào đầu năm nay, lần lượt vào tháng 3 và tháng 4.
Để trải nghiệm những điều mới mẻ mà Adobe vừa mang đến, phải đảm bảo bạn đã cập nhật Creative Cloud mới nhất. Để cập nhật, từ màn hình chính của ứng dụng Creative Cloud, bạn nhấp vào Updates từ thanh ở bên trái, sau đó sẽ có danh sách tất cả ứng dụng hiện có bản cập nhật mới. Bạn có thể cài đặt chúng lần lượt bằng cách nhấp vào nút Update màu xanh bên cạnh tên chương trình hoặc chọn Update all ở góc trên cùng bên phải.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.