Apple đẩy mạnh sản xuất AirPods và AirPods Pro

Thành Luân
Thành Luân
28/11/2019 11:42 GMT+7

AirPods và AirPods Pro đang bán chạy nên Apple đã gửi thông báo đến các đối tác tăng cường sản xuất 2 mẫu tai nghe không dây thực sự của mình.

Theo GSMArena, trong thông báo vừa đưa ra, Apple yêu cầu tăng gấp đôi sản lượng AirPods Pro. Đây là mẫu tai nghe được sản xuất bởi Luxshare-ICT với 2 nhà máy tại Trung Quốc đại lục. Với yêu cầu này, lượng AirPods Pro mỗi tháng sẽ tăng từ 1 triệu lên 2 triệu chiếc.
Đối với AirPod thông thường kèm vỏ sạc không dây được GoerTek lắp ráp ở các nhà máy tại Việt Nam, sản lượng cũng được tăng lên, mặc dù mức tăng không cao như AirPods Pro.
Tai nghe không dây là sản phẩm tăng trưởng nhanh nhất của Apple. Các nhà phân tích dự đoán doanh số tai nghe không dây trên toàn cầu có thể đạt 200 triệu chiếc vào năm sau, với Apple chiếm khoảng 80 triệu chiếc. Trong năm 2019, các nhà phân tích tại Bloomberg ước tính Apple bán ra khoảng 60 triệu tai nghe không dây nhờ sự bùng nổ của AirPods Pro.
AirPods Pro hiện được bán với giá 249 USD đi kèm chức năng khử tiếng ồn chủ động và thời gian chờ lên đến 30 ngày, trong khi AirPods thường có giá 159 USD hoặc 199 USD nếu đi kèm hộp sạc không dây.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.