Apple giảm phí App Store cho các nhà phát triển có thu nhập dưới 1 triệu USD

Thành Luân
Thành Luân
20/11/2020 10:41 GMT+7

Apple công bố Chương trình Doanh nghiệp Nhỏ trên App Store mới, giúp các nhà phát triển nhỏ hơn sẽ đủ điều kiện để được giảm phí trên App Store.

Theo GSMArena, các nhà phát triển kiếm được ít hơn 1 triệu USD thu nhập trong năm dương lịch trước đó có thể tham gia chương trình. Trong tương lai, những nhà phát triển này sẽ được cắt giảm 15% phí trên tổng doanh thu của họ dưới dạng hoa hồng thay vì 30% phí thông thường mà họ phải trả cho Apple trước đây.
Nếu tại bất kỳ thời điểm nào nhà phát triển này vượt qua mốc 1 triệu USD thu nhập thì họ sẽ tự động được chuyển sang mức phí tiêu chuẩn 30%. Tuy nhiên, nếu họ giảm trở lại dưới mốc 1 triệu USD, họ sẽ đủ điều kiện trở lại chương trình.
Do giới hạn khá thấp, chương trình này sẽ không ảnh hưởng đến các tập đoàn lớn hoặc thậm chí các nhà phát triển độc lập với các ứng dụng rất thành công. Thay vào đó, nó được thiết kế để giúp các nhà phát triển và doanh nghiệp nhỏ hơn phát triển, đặc biệt khi nhiều trong số họ đã chuyển sang mô hình kinh doanh trực tuyến trong năm nay do đại dịch Covid-19.
Thông tin chi tiết về chương trình này sẽ được Apple cung cấp vào tháng 12. Chương trình dự kiến sẽ ra mắt chính thức vào ngày 1.1.2021.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.