Báo cáo từ Digitimes trích dẫn các nguồn từ chuỗi cung ứng tuyên bố sẽ có hai sự kiện Apple vào tháng 9 để ra mắt sản phẩm.
Sự kiện đầu tiên của Apple nhiều khả năng sớm nhất vào ngày 14.9, có nghĩa sự kiện thứ hai vào ngày 28.9. Quãng thời gian này, Apple phải tiến hành chuyển giao nhiều sản phẩm mới ra mắt của mình, mà cụ thể là dòng iPhone 13, lên các kệ hàng. Apple có thể giới thiệu các sản phẩm bằng thông cáo báo chí trong vòng vài tuần sau một sự kiện, nhưng báo cáo lần này nói rõ rằng đây là một “hội nghị”.
Hơn nữa, việc vận chuyển quốc tế về mọi mặt đều khó khăn và tốn kém vì làn sóng Covid-19. Mặc dù Apple có lợi thế là không đặc biệt bận tâm đến chi phí đó, nhưng để tiết kiệm hàng triệu USD, Apple có thể rải các lô hàng sản phẩm của mình ra, bao gồm cả việc ra mắt chúng.
Với những lý do này, Apple có thể tổ chức sự kiện thứ hai vào giai đoạn gần cuối năm, có khả năng là tháng 10 hoặc đầu tháng 11. Ngoài iPhone 13 ra mắt trong sự kiện tháng 9, Apple có thể tung ra một số thiết bị như AirPods mới, AirPods Pro mới, iPad phổ thông, iPad mini mới, MacBook Pro 14 inch, MacBook Pro 16 inch và Apple Watch Series 7.
Bình luận (0)