Apple Watch mới sẽ có kích thước lớn hơn

Thành Luân
Thành Luân
26/08/2021 07:30 GMT+7

Những chi tiết mới nhất dành cho Apple Watch Series 7 sắp ra mắt cho thấy chúng sẽ có kích thước vỏ lớn hơn một chút so với tiền nhiệm, trong đó mỗi biến thể dự kiến sẽ tăng 1 mm.

Theo Pocket-lint, Apple Watch Series 6 hiện tại có hai kích thước vỏ có sẵn là 40 mm và 44 mm, tăng so với hai kích thước 38 mm và 42 mm có trên các phiên bản Apple Watch gốc đến Apple Watch Series 3. Bây giờ, theo thông tin mới được đăng tải trên Weibo bởi nguồn rò rỉ có tên UnclePan, Apple sẽ cung cấp cho Watch Series 7 các kích thước 41 mm và 45 mm - thông tin phù hợp với các báo cáo trước đây nói về những thay đổi thiết kế đối với đồng hồ mới của Apple.
Vào tuần trước, một vài bản kết xuất đồ họa dựa trên CAD của Apple Watch Series 7 đã bị rò rỉ cho thấy thiết bị sẽ có thiết kế cạnh phẳng hoàn toàn mới và màn hình lớn hơn “một phần của milimet”. Tuy nhiên, báo cáo từ Weibo dường như chỉ rõ rằng thay vì thay đổi “một phần”, màn hình thực sự sẽ tăng thêm một milimet.
Dựa trên hầu hết các nguồn tin, Apple dự kiến sẽ công bố Apple Watch Series 7 mới vào khoảng tháng 9. Khá bất ngờ khi công ty dường như có kế hoạch tổ chức hai sự kiện ra mắt sản phẩm riêng lẻ ngay trong tháng 9, với sự kiện ra mắt Apple Watch Series 7 cùng thời điểm với sự xuất hiện của iPhone 13.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.