Asanzo ra mắt TV uSlim dùng tấm nền OLED siêu mỏng

Thành Luân
Thành Luân
09/06/2020 15:47 GMT+7

Asanzo vừa quay lại thị trường TV thông minh tại Việt Nam, bằng việc ra mắt mẫu sản phẩm mới thuộc dòng iSlim và uSlim với giá bán từ 8,59 triệu đồng.

Cụ thể, ba dòng TV mới của Asanzo gồm TV iSlim 50 inch (8,59 triệu), 55 inch (9,79 triệu) và “siêu phẩm” uSlim TV OLED dạng siêu mỏng như tranh dán tường có giá 96 triệu đồng.
Trong lần ra mắt này, Asanzo không mời đại diện thương hiệu là người nổi tiếng, mà ông Phạm Văn Tam đóng vai trò đại sứ, nhấn mạnh thông điệp “công nghệ đến từ sự thấu hiểu”, cho thấy sự gắn bó, đồng hành của cá nhân ông Tam với sự phát triển của thương hiệu này.
Hai mẫu TV thuộc dòng iSlim là thế hệ mới gồm bản 50 inch và 55 inch. Sản phẩm hướng đến đáp ứng nhu cầu nghe nhìn, giải trí trong không gian rộng, đi cùng nâng cấp về tính năng và công nghệ.
Bộ đôi này có khả năng hiển thị đến 1,07 tỉ màu, độ phân giải 4K UHD 3.840 x 2.160, góc nhìn rộng 178 độ. Công nghệ HDR cho phép hình ảnh được điều chỉnh đến từng điểm ảnh, màu sắc, độ sáng, độ nét, độ tương phản.
Sản phẩm cao cấp nhất của Asanzo là chiếc uSlim - TV OLED dán tường được sản xuất với thông điệp "đỉnh thiết kế". Đây là dòng sản phẩm sử dụng tấm nền OLED với công nghệ hình ảnh hiện đại nhất, độ chi tiết, độ sâu, độ rực rỡ về màu sắc đều được nâng cấp so với bộ đôi iSlim. Điểm ảnh siêu nhỏ và liên tục, tạo chuyển động mượt mà với góc nhìn mở rộng. Sản phẩm có viền mỏng chỉ 4,5 mm đủ để có thể dán tường, trở thành một "bức tranh" tô điểm cho không gian nội thất. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.