Asus trình làng loạt laptop trang bị chip AMD Ryzen Mobile

Thành Luân
Thành Luân
14/05/2019 11:00 GMT+7

Asus vừa công bố chính thức hợp tác chiến lược cùng AMD, nhân sự kiện “The Choice of MORE”, đồng thời giới thiệu loạt laptop trang bị nền tảng AMD Ryzen Mobile.

Hợp tác này sẽ mang đến thị trường các lựa chọn mới phù hợp với những nhu cầu điện toán đa dạng, từ nhiều tính năng hiện đại, cấu hình cao cấp với đồ họa tối ưu cùng mức giá thành dễ tiếp cận hơn trước với bộ vi xử lý từ AMD.
Các bộ vi xử lý mới từ AMD được xây dựng để mang lại trải nghiệm điện toán di động với các tính năng, hiệu năng tính toán mạnh mẽ và thời lượng pin đảm bảo để giúp hoạt động suốt ngày dài.
Chẳng hạn, Asus đã giới thiệu dòng laptop dành cho game thủ với tên gọi Zephyrus G GA502, đáp ứng tất cả các nhu cầu chơi game thiết yếu với độ mỏng kỷ lục cùng mức giá thành hấp dẫn. GPU GeForce GTX 1660Ti mới xử lý các tựa game phổ biến nhất, trong khi CPU AMD Ryzen 7 tiết kiệm năng lượng, cung cấp thời lượng pin lên tới 8,8 giờ đảm bảo cho các tác vụ gaming hoặc công việc hằng ngày.
Mặc dù là laptop gaming, Zephyrus G vẫn có thiết kế phù hợp với các môi trường như văn phòng, khi có độ mỏng chỉ 20 mm và nhẹ 2,1 kg. Ngoài ra, viền màn hình siêu mỏng ở ba cạnh giúp đưa màn hình IPS 15 inch độ phân giải Full HD tần số quét cao 120 Hz vào khung máy chỉ 14 inch
Ngoài ra, Asus còn giới thiệu chiếc máy F570 là chiếc laptop gaming đầu tiên của ASUS trang bị vi xử lý AMD Ryzen Mobile và card đồ họa GeForce GTX 1050 4 GB. Đây đồng thời là chiếc laptop gaming màn hình 15,6 inch, có trọng lượng nhẹ nhất trong cùng phân khúc với chỉ 1,9 kg.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.