Bkav tung chiêu dụ người dùng đổi iPhone lấy Bphone

64 Thanh Niên Online
Thông qua fanpage chính thức của mình, Bkav đưa ra chương trình muốn người dùng các dòng smartphone khác đổi máy sang sử dụng Bphone.
Bphone là chiếc smartphone thương hiệu Việt "ồn ào" nhất năm 2015 - Ảnh: T.Luân Bphone là chiếc smartphone thương hiệu Việt "ồn ào" nhất năm 2015 - Ảnh: T.Luân
Bphone là chiếc smartphone thương hiệu Việt "ồn ào" nhất năm 2015 - Ảnh: T.Luân
Cụ thể, thông qua fanpage chính thức trên Facebook, Bkav đưa ra thông báo người dùng các mẫu smartphone của Apple, Samsung, Sony, HTC có thể đổi máy đang dùng để lấy chiếc Bphone của Bkav.

Điều kiện để đổi phải là chiếc iPhone 5 trở lên, Galaxy S5 trở lên, Sony Z3 trở lên và HTC One M8 trở lên. Sau đó, người dùng đăng ký với Bkav để hãng thẩm định lại giá trị của sản phẩm đang dùng, rồi tiến hành mua lại và người dùng có thể sẽ phải bù thêm tiền tùy theo cấu hình.

Đây được xem là một chiêu thức của Bkav trong việc muốn người dùng quan tâm đến dòng smartphone Bphone của hãng, vốn trong thời gian vừa qua không nhận được sự thu hút của người dùng.

Vào đầu tháng 1 qua, Bkav cũng tung ra chương trình giảm 3 triệu đồng cho mỗi phiên bản Bphone được bán ra trên trang web của hãng. Ở thời điểm ra mắt, Bphone được chào bán với giá từ 10,99 triệu đồng (đã VAT).

Bình luận 64

Gửi bình luận
Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
  • Tối thiểu 10 chữ
  • Tiếng Việt có dấu
  • Không chứa liên kết
Vincent Tran

Vincent Tran

Tôi thử ngẫm, không ai tự nhiên, vô cớ ghét một nhãn hiệu như BPhone. Khi sản phẩm chuẩn bị ra mắt, BKAV gây chú ý và hồi hộp cho nhiều người, vậy là PR hiệu quả. Nhưng đến khi ra mắt, buổi giới thiệu có phần luộm thuộm và sự khoe mẽ quá đà của BKAV đã làm mất thiện cảm của nhiều người. Đáng lẽ BKAV chỉ thể hiện sự tự hào và kiêu hãnh vừa đủ để gây háo hức lan tỏa, nhưng sự làm quá lên, hạ bệ những hãng lớn khác đã làm cho người ta ghét (nên nhớ, phần đông người ta đã yêu thích và tin tưởng vào những hãng này). Rồi không rõ BKAV thuê seeder hay là nhóm người yêu thích BPhone thật lên các diễn đàn nào là yêu nước, nào là người tiêu dùng vọng ngoại, nào là bạn có làm được không,... Chính nhóm người này làm cho những người ghét Bphone ít ít trở nên ghét nhiều hơn và vận động người khác ghét lây. Bởi vì: đây là kinh doanh, đây là kinh tế thị trường chứ không phải từ thiện, không phải là cách thể hiện yêu nước. Bphone cho dù là sản phẩm Việt Nam thì nó cũng như là trái cây Việt Nam, thịt bò Việt Nam. Người ta mua thịt bò Úc thế là không yêu nước? Cái sự ghét nó càng ngày càng tăng khi BKAV tiếp tục PR quá đà, tiếp tục có những "tiểu xảo" vì nghĩ người tiêu dùng họ ngốc, tiếp tục thuê hay cử người đi mua BKAV, đi khen BKAV, tâng bốc BKAV và chĩa mũi dùi về những người đang chê BPhone (nên nhớ, họ đang chê, đang ghét bạn thì bạn có chửi họ thì chỉ có ghét thêm).
southward le

southward le

Bphone dùng chiêu này là thua rồi , thà dùng chiến lược đem điện thoại cũ (còn xài được) + 5 chai = điện thoại Bphone thì bảo đảm người dùng VN sẽ đổi ý dùng hàng VN liền
Nguyên

Nguyên

Đổi ngang Iphone 4s của tôi, tôi còn chưa đổi nữa.
le minh

le minh

Iphone 4s của bạn cho tôi còn chửi! Ảo tưởng quá!
Minh Thành

Minh Thành

Bán rẻ họa may người ta còn mua chứ đâu có ai khùng mà đi đổi rồi định giá. Làm chuyện nhảm
minh chanh

minh chanh

đâu có ai khùng đem hàng hiệu đi đổi
Tèo Lùn

Tèo Lùn

Xem thường người tiêu dùng quá, đời nào ai lại đem Iphone, HTC, Sony để đổi lấy cục gạch Bphone chứ
Xem thêm bình luận

Có thể bạn quan tâm

VIDEO ĐANG XEM NHIỀU

Đọc thêm

CEO Apple Tim Cook  /// Ảnh: AFP/Getty Images>

Apple 'hút hàng' ngày mua sắm hạ giá Lễ độc thân

Vượt qua nhiều thương hiệu Trung Quốc, Apple trở thành thương hiệu điện thoại di động bán chạy nhất trong ngày mua sắm đại hạ giá Lễ độc thân 11.11 của Alibaba, sự kiện vừa tiếp tục lập kỷ lục doanh số.