Cận cảnh smartphone Galaxy A72 vừa ra mắt của Samsung

Thành Luân
Thành Luân
20/03/2021 15:00 GMT+7

Galaxy A72 là thành viên cao cấp nhất trong loạt Galaxy A mà Samsung vừa ra mắt ra thị trường, được trang bị nhiều tính năng mới kèm phần cứng hấp dẫn so với giá bán.

Sản phẩm mang đến bốn lựa chọn màu sắc đen bản lĩnh, trắng tối giản, xanh năng động và tím thanh lịch. Nó cũng mang đến điểm nổi bật khác là mô-đun 4 camera ở mặt sau với đèn flash LED nằm phía trên bên trái. Nó có các cạnh thon gọn và phần cản camera ít lồi. Khung máy có dải kim loại sáng bóng.

Galaxy A72 là phiên bản smartphone mới nhất của Samsung

Ảnh: T.L

Galaxy A72 cũng được xếp hạng IP67 về khả năng chống nước và chống bụi. Mặc dù không hoàn toàn chống thấm nước, nó có thể xử lý việc bị ngập nước ở độ sâu 1 mét trong 30 phút.
Máy có màn hình Super AMOLED 6,7 inch Full HD+ kết hợp kính bảo vệ Corning Gorilla Glass. Không giống như tiền nhiệm Galaxy A71, sản phẩm mới có tốc độ làm mới 90 Hz. Ngoài trải nghiệm mượt mà hơn, nó còn có khả năng tối ưu hóa tốc độ làm mới tự động để giảm thiểu mức tiêu thụ pin.

Máy được trang bị màn hình Super AMOLED 6,7 inch Full HD+

Ảnh: T.L

Mặt sau máy đi kèm 4 camera, gồm siêu rộng 12 MP, chính 64 MP, tele 8 MP và macro 5 MP. Ở mặt trước là camera selfie 32 MP. Camera chính có hỗ trợ OIS, trong khi ống kính tele có tính năng zoom quang 3x và Space Zoom lên đến 30x. Máy có thể quay video 4K và chụp ảnh 8 MP chất lượng cao cùng một lúc.

Mặt sau máy đi kèm 4 camera

Ảnh: T.L

Galaxy A72 chạy trên nền tảng Android 11 với giao diện người dùng One UI 3.0 được thiết kế tối giản và làm mới, mang khả năng tùy biến cao và trải nghiệm toàn diện hơn với hệ sinh thái Samsung Galaxy.

Galaxy A72 hỗ trợ sạc nhanh 25W

Ảnh: T.L

Máy sử dụng chip Snapdragon 720G với GPU Adreno 618, RAM 8 GB và bộ nhớ trong 256 GB có thể mở rộng thêm đến 1 TB qua khe cắm microSD. Đặc biệt, máy có pin 5.000 mAh hỗ trợ sạc nhanh 25W, tuy nhiên khi đập hộp người dùng sẽ chỉ nhận được củ sạc 15W có sẵn.

Các phiên bản màu sắc có trên Galaxy A72

Ảnh: CNET

Thị trường Việt Nam cũng là một trong những nơi được mở bán sớm Galaxy A72. Sản phẩm được chào bán ở mức giá 11,49 triệu đồng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.