Đã có 1,5 tỉ lượt tải xuống TikTok trên thiết bị di động

16/11/2019 09:25 GMT+7

Công ty phân tích Sensor Tower vừa cho biết TikTok đã đạt hơn 1,5 tỉ lượt tải về trên App Store và Play Store, với con số riêng trong năm nay là 614 triệu lượt và tăng 6% so với cùng kỳ năm ngoái.

Theo Neowin, xét về vị trí của TikTok trong bảng xếp hạng, Sensor Tower ước tính rằng TikTok nằm ở vị trí thứ ba trong danh sách ứng dụng truyền thông xã hội. Vị trí thứ nhất và thứ hai thuộc về WhatsApp và Facebook Messenger, trong khi dịch vụ thứ 4 và 5 là Facebook và Instagram. 
Xét về số lượng, người dùng Ấn Độ và Trung Quốc chiếm vị trí hàng đầu. Chỉ riêng trong năm nay, người dùng ở Ấn Độ đã thực hiện 277,6 triệu lượt tải về TikTok, chiếm 45% số lượt cài đặt toàn cầu. Trong khi đó, TikTok đã được tải thêm 45,5 triệu lần ở Trung Quốc, chiếm 7,4% số lượt cài đặt toàn cầu. Về số lượng cài đặt tại Trung Quốc, mọi thứ có chút không rõ ràng khi mà dữ liệu của Sensor Tower không tính đến các cửa hàng ứng dụng của bên thứ ba - điều mà một số lượng lớn người dùng Trung Quốc phụ thuộc vào.
Cũng theo ghi nhận, ước tính TikTok đã kiếm được doanh thu 175 triệu USD trên toàn thế giới thông qua App Store và Play Store. Doanh thu này phần lớn đến từ Trung Quốc (48,3%), trong khi Mỹ (35,7%) và Vương quốc Anh (3,9%) đứng ở vị trí thứ hai và thứ ba tương ứng. Lợi nhuận mà công ty kiếm được lên đến 113,5 triệu USD.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.