Đã có thể nhắn tin cho doanh nghiệp từ Google Maps

16/11/2018 10:48 GMT+7

Google vừa cho phép khách hàng gửi tin nhắn đến doanh nghiệp trực tiếp từ Google Maps, nơi các doanh nghiệp có thể trả lời câu hỏi cho người liên lạc giúp thúc đẩy doanh thu công ty.

Theo Neowin, khách hàng có thể truy cập thư từ menu bên trong Google Maps, trong khi các doanh nghiệp muốn nhận tin nhắn có thể cài đặt ứng dụng Google My Business từ Google Play hoặc Apple Store. Họ có thể truy cập trang trợ giúp để biết thông tin về cách thiết lập nhận tin nhắn từ khách hàng.
Ở thời điểm hiện tại ứng dụng đã có sẵn ở Mỹ nhưng sẽ sớm được triển khai cho các quốc gia khác trên toàn thế giới để mọi người có thể hưởng lợi từ nó. Khách hàng có thể mở một cuộc trò chuyện bằng cách sử dụng nút Messages trên hồ sơ doanh nghiệp của Google Search và Maps.
Giám đốc sản phẩm Google cho biết, với chức năng nhắn tin trong Maps, người dùng sẽ không bao giờ phải lo lắng về việc vô tình gửi “Anh yêu em” đến cửa hàng giày mà mình đang quan tâm. Với tính năng nhắn tin mới, mọi người sẽ có thể bỏ qua phần hỏi đáp bên ngoài và yêu cầu doanh nghiệp trực tiếp trả lời vấn đề giúp tiết kiệm thời gian.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.