Google Maps cung cấp các đề xuất điểm đậu xe mới

Thành Luân
Thành Luân
21/09/2018 09:34 GMT+7

Một số người dùng Google Maps vừa báo cáo đã thấy ứng dụng đang cung cấp cho họ các đề xuất về nơi đậu xe, khi họ di chuyển đến điểm đến của mình trong khi vẫn đang lái xe.

Theo PhoneArena, mặc dù không rõ liệu có phải là tính năng vẫn đang được thử nghiệm hay không nhưng đây là điều mà người dùng chưa từng thấy trên ứng dụng này. Các khuyến cáo đỗ xe được báo cáo bật lên nửa chừng chuyến đi, và nó nhanh chóng bị loại bỏ nếu không có hành động nào được thực hiện.
Về cơ bản với thông báo này, bạn có thể loại bỏ đề xuất hoặc để Google Maps hướng đến chỗ đỗ xe. Thông báo cũng cung cấp cho bạn ước tính thời gian để đi bộ từ điểm đỗ xe đến điểm mà bạn muốn đến.
Không có gì trong cài đặt cho phép người dùng Google Maps bật hoặc tắt tính năng này. Năm ngoái, Google đã thêm một tùy chọn tìm điểm đỗ xe tại 25 thị trường ở Mỹ, cho thấy bãi đỗ xe và nhà để xe gần điểm đến khi bạn nhập địa chỉ đó.
Sau khi chọn vị trí đỗ xe, Google Maps sẽ điều hướng bạn đến vị trí đó và bao gồm chỉ đường đi bộ từ điểm đỗ đến điểm cuối cùng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.