FPT Software triển khai dự án bảo vệ môi trường

Thành Luân
Thành Luân
19/10/2019 07:40 GMT+7

3.000 là số cây xanh mà FPT Software sẽ trồng mới cho thành phố Hà Nội, với mong muốn góp phần giảm thiểu ô nhiễm môi trường và tạo không gian xanh cho Thủ đô.

Theo đó, tại Khu công nghệ cao Hòa Lạc, FPT Software đã tổ chức sự kiện trồng mới hơn 3.000 cây xanh cho Hà Nội và giải chạy cho hơn 2.000 nhân sự trong lĩnh vực CNTT. Đây là một trong những hoạt động của Chiến dịch Run For Green - Chiến dịch chạy bộ vì môi trường do FPT Software phát động nhân kỷ niệm 20 năm thành lập công ty.
Hơn 3.000 cây xanh cho Hà Nội sẽ được trồng tại khu vực đường cao tốc Láng Hòa Lạc và trong khuôn viên Khu công nghệ cao Hòa Lạc, góp phần giảm thiểu ô nhiễm môi trường, tạo không gian làm việc xanh sạch.
Được biết, Run For Green được FPT Software phát động từ tháng 8.2019 nhằm lan tỏa tinh thần sống khỏe, sống xanh trong cộng đồng. Sau hơn 2 tháng phát động, đã có gần 7.000 cán bộ công nhân viên FPT Software tham gia chạy với quãng đường gần 1 triệu km, tương đương hơn 20 vòng trái đất và 20.000 cây xanh sẽ được công ty trồng mới.
Trước đó, FPT Software cũng đã phối hợp với Dự án Hạnh phúc xanh trồng 2.000 cây bần để giữ đất, giữ bờ cho khu vực cửa biển Định An - Sóc Trăng góp phần tăng diện tích rừng ngập mặn phòng hộ tăng cơ hội phát triển sinh kế từ rừng ngập mặn cho người dân địa phương. Công ty cũng đã thực hiện trồng mới 200 cây anh đào tại làng Naganno, Nhật Bản.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.