Google Maps thêm hiệu ứng Star Wars khi 'du hành vũ trụ'

01/01/2020 10:21 GMT+7

Gần đây ứng dụng Messenger của Facebook tung ra giao diện Star Wars cho cửa sổ chat được khá nhiều người dùng đón nhận. Và Google Maps cũng lặng lẽ đem hiệu ứng của bộ phim nổi tiếng đó vào trang web của mình.

Google Maps hiện tại đã bỏ xa các đối thủ trong lĩnh vực tra cứu bản đồ. Người dùng ngoài việc xem bản đồ, tìm kiếm địa điểm, dẫn đường thì còn có thể tra cứu số điện thoại của một doanh nghiệp trên bản đồ và gọi ngay trên ứng dụng. Hoặc có thể xem trước hình ảnh của một nhà hàng nào đó mà mình sắp ghé thăm, xem đánh giá của người dùng về địa điểm…
Với nhiều tính năng thú vị như một mạng xã hội như vậy, Google Maps luôn thường xuyên đem vào dịch vụ của họ những tính năng nhỏ với mục đích “vui là chính”. Vừa qua một thành viên của Reddit vô tình phát hiện ra dịch vụ tra cứu bản đồ hàng đầu này đã bí mật thêm một hiệu ứng lấy cảm hứng từ phim Star Wars khi người dùng sử dụng tính năng xem các hành tinh ngoài vũ trụ.
Giờ đây khi bạn sử dụng Google Maps trên trình duyệt web, một hiệu ứng siêu tốc độ giống như trong phim Star Wars sẽ xuất hiện bất cứ khi nào bạn chuyển đổi tầm nhìn giữa các hành tinh với nhau. Cảm giác rất thú vị như bạn đang du hành với tuyệt chiêu “dịch chuyển tức thời” có trên phim ảnh.

Du hành vũ trụ với Google Maps

ảnh chụp màn hình

Để trải nghiệm, truy cập vào trang maps.google.com và dùng lăn chuột để thu nhỏ bản đồ đến khi nào bạn thấy bản đồ thành hình cầu của Trái đất thì chuyển sang quan sát ở chế độ Vệ tinh.
Cuộn chuột thu nhỏ ra thêm một chút nữa thì các hành tinh sẽ xuất hiện ở menu bên trái giao diện web, bạn chỉ việc bấm vào tên hành tinh để được chuyển đến quan sát hành tinh đó kèm theo hiệu ứng Star Wars bắt mắt.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.