Google mở trại hè trực tuyến cho trẻ học tiếng Anh trên YouTube

Thành Luân
Thành Luân
20/07/2020 14:17 GMT+7

Học sinh các cấp tại Việt Nam đã bắt đầu bước vào kỳ nghỉ hè. Để giúp trẻ tận dụng thời gian nghỉ hè một cách bổ ích nhất, YouTube và YouTube Kids triển khai Camp YouTube - Trại hè YouTube trực tuyến bằng tiếng Anh.

Theo đó, trại hè YouTube sẽ tổng hợp các nội dung hấp dẫn từ trang Learn@Home và YouTube Kids với các chủ đề quen thuộc trong các trại hè như nghệ thuật, thám hiểm, thể thao, đặc biệt là STEM - Khoa học, Công nghệ, Kỹ thuật và Toán học - một lĩnh vực giáo dục cho trẻ đang được quan tâm những năm gần đây.
Nội dung của mỗi trại hè được chia làm 2 nhóm chính: Trại hè cho tuổi teen, và Trại hè cho trẻ em dưới 13 tuổi, dễ dàng cho cha mẹ cùng trẻ lựa chọn. Với hơn 1.200 video thuộc mọi chủ đề mà một trại hè thường có, Google đảm bảo con bạn thích gì, Camp YouTube có đó.
Tại đây, trẻ có thể học các kiến thức về khoa học, vũ trụ, xem các thí nghiệm khoa học và bao gồm mọi thứ, từ lập trình đến hóa học... bằng tiếng Anh. Những chương trình nổi bật bao gồm thám hiểm không gian từ National Geographic, khoa học trái đất từ AsapSCIENCE hoặc lập trình máy tính từ Jabrils.
Các gia đình có con nhỏ cũng có thể tham gia và để trẻ bắt đầu tiếp cận với STEM thông qua YouTube Kids. Các gia đình có thể cho trẻ học lập trình với Goldieblox, hoặc hoàn thành các hoạt động khoa học thú vị và kỳ lạ với PBS KIDS.
Đối với những trẻ thích sáng tạo, Google có một trại hè chủ đề nghệ thuật tập trung vào việc giúp trẻ thể hiện bản thân và phát triển tài năng. Với trại hè nghệ thuật, các bé tuổi teen sẽ có thể học về tất cả mọi thứ từ lịch sử nghệ thuật, khiêu vũ và âm nhạc; đến diễn xuất, sáng tác và vẽ.
Và đối với những trẻ dưới 13 tuổi, các gia đình có thể truy cập YouTube Kids để giúp bé sáng tạo với Art for Kids Hub, làm nghệ thuật với các vật dụng trong nhà, học lịch sử nghệ thuật với Artist Year hoặc tập múa ba lê cho người mới bắt đầu với NANI NANI KIDS.
Các phụ huynh quan tâm Camp YouTube - Trại hè YouTube trực tuyến bằng tiếng Anh, có thể truy cập vào địa chỉ https://learnathome.withyoutube.com/camp-youtube và chọn chủ đề yêu thích.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.