GoViet sắp đổi thương hiệu thành Gojek Việt Nam

6 Thanh Niên Online
GoViet, nền tảng đa dịch vụ theo yêu cầu - vừa công bố sẽ hợp nhất ứng dụng và thương hiệu với Gojek để trở thành Gojek Việt Nam.
GoViet đổi thương hiệu thành Gojek Việt Nam /// Ảnh: C.T.V GoViet đổi thương hiệu thành Gojek Việt Nam - Ảnh: C.T.V
GoViet đổi thương hiệu thành Gojek Việt Nam
Ảnh: C.T.V
Theo đó, việc hợp nhất này đánh dấu một cột mốc quan trọng trong chiến lược dài hạn của công ty, mở rộng hơn nữa thành công của nền tảng GoViet. Bên cạnh đó, ông Phùng Tuấn Đức, đồng sáng lập và nguyên là Giám đốc vận hành GoViet, đã được bổ nhiệm làm Tổng giám đốc của Gojek Việt Nam, để lãnh đạo công ty trong giai đoạn tăng trưởng tiếp theo.
Gojek là tập đoàn công nghệ hàng đầu khu vực Đông Nam Á, một trong những đơn vị tiên phong của mô hình siêu ứng dụng (Super App) tích hợp, kết nối người dùng với hơn 2 triệu đối tác tài xế và 500.000 nhà hàng tại hơn 200 thành phố, ở năm quốc gia Đông Nam Á. Ứng dụng Gojek, dựa trên nền tảng công nghệ toàn cầu mới, sẽ cho phép GoViet đáp ứng những thay đổi trong nhu cầu và ưu tiên của người dùng Việt Nam thông qua việc đổi mới sáng tạo, đưa ra các tính năng và sản phẩm mới nhanh hơn, mượt mà hơn.
Ứng dụng mới sẽ giúp người dùng Việt Nam có những trải nghiệm tốt hơn, với giao diện đơn giản, gọn gàng hơn và nhiều tính năng được nâng cấp. Người dùng cũng sẽ có thể sử dụng các dịch vụ của Gojek ở Indonesia, Singapore và Thái Lan.
Kể từ khi ra mắt tại Việt Nam vào tháng 8.2018, GoViet đã đạt được những thành tựu tăng trưởng theo cấp số nhân, thiết lập một hệ sinh thái đông đảo người dùng và tạo ra tác động xã hội tích cực đáng kể cho các đối tác tài xế và nhà hàng. GoViet hiện hoạt động trên ba lĩnh vực là gọi xe (GoBike), giao hàng (GoSend), và đặt đồ ăn (GoFood), phục vụ hàng triệu người dùng tại Hà Nội và TP.HCM.
Dưới sự điều hành của Tổng giám đốc mới được bổ nhiệm Phùng Tuấn Đức, công ty sẽ tiếp tục được dẫn dắt bởi sự am hiểu địa phương và thấu hiểu nhu cầu của khách hàng - cơ sở đã tạo ra thành công của GoViet cho tới nay.
Ông Andrew Lee, Giám đốc các thị trường quốc tế của Gojek, cho biết: “Với việc Việt Nam là thị trường nước ngoài đầu tiên ngoài Indonesia, GoViet đã mở đường cho sự mở rộng hoạt động trong khu vực của Gojek và chúng tôi cam kết sẽ tiếp tục nhân rộng thành công này. Bằng cách hợp nhất các ứng dụng và thương hiệu tại các thị trường, chúng tôi sẽ có thể mang lại trải nghiệm tốt hơn nữa cho người dùng, đưa những thành tựu hiện có của chúng tôi lên những tầm cao mới”.
Các khách hàng của GoViet vẫn có thể tiếp cận ba loại hình dịch vụ là gọi xe, giao hàng và đặt đồ ăn trên ứng dụng Gojek mới. Thông tin chi tiết về thời điểm ứng dụng Gojek mới có thể tải xuống trên Google Play và App Store sẽ được công bố trong thời gian tới.

Bình luận

User
Gửi bình luận
Minh Tri Phan

Minh Tri Phan

Có xe oto nữa la ok rồi
Xiu

Xiu

Sao cạnh tranh nổi quá nhiều grab, taxi, bee .ra cho lắm làm kẹt đường phố ah,các ứng dụng khác còn đang ngáp kìa
Diễm My

Diễm My

Có ai giống tôi không, đọc tên liên tưởng đến bảng chữ cái của ông nội Bùi Hiền. Chính thức xoá app và kbh sử dụng dịch vụ này nữa.
Ana Nguyen

Ana Nguyen

Chuẩn chính thức xoá app
Hoài Nam Trần

Hoài Nam Trần

Những con người kém hiểu biết luôn luôn cho rằng rằng những cái mới là độc hại,đây là một trong những nhân tố làm chậm bước tiến của văn minh
Nam

Nam

Nên vậy,trên thực tế goviet đã có thị phần nhất định. Việc gojek vào đưa nguồn vốn mạnh mẽ vào sân chơi lớn thì việc Grab duy trì lượng khách đang có gặp khác nhiều khó khăn. Và nếu gojek đưa các nhà lãnh đạo cũ để phát triển thị trường đang dần ngã về goviet thì quá hợp lý. Bài toán gần như được giải khi Grab chịu đứng yên.

VIDEO ĐANG XEM NHIỀU

Đọc thêm