HERE WeGo cập bến Huawei AppGallery thay thế Google Maps

Thành Luân
Thành Luân
24/04/2020 16:41 GMT+7

Ứng dụng HERE WeGo hiện có sẵn trên chợ ứng dụng AppGallery của Huawei nhằm giúp người dùng có một ứng dụng bản đồ chất lượng thay thế cho Google Maps.

Theo Gizmochina, HERE WeGo là dịch vụ bản đồ lớn thứ hai thế giới sau Google Maps. Ban đầu nó được Nokia tạo ra và phát hành cho Windows Phone và web vào năm 2013 để thay thế Nokia Maps. Dịch vụ này sau đó được phát hành cho Android và iOS vào năm 2015 trước khi đổi tên thành HERE WeGo vào năm 2016.
Như vậy, Huawei đã cùng với Amazon trở thành những nhà sản xuất tên tuổi lớn sử dụng dịch vụ lập bản đồ của HERE cho các sản phẩm của mình. HERE WeGo cho phép người dùng tải xuống bản đồ ngoại tuyến và cũng cung cấp điều hướng bằng giọng nói miễn phí. Các tính năng khác bao gồm chi phí vé giao thông công cộng.
Nếu đang sở hữu điện thoại Huawei, người dùng có thể tải xuống ứng dụng ngay từ đây. Nó có kích thước khoảng 61 MB. Hiện vẫn chưa rõ liệu Huawei có còn tiếp tục làm việc với TomTom hay không nhưng sẽ tuyệt vời nếu người dùng điện thoại của Huawei có nhiều lựa chọn dịch vụ bản đồ riêng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.